x close

วงจรปิดพ่อเลี้ยงโหด หลังทุบสาวท้อง 7 เดือนดับ เดินไม่สลด - กลุ่มวินกว่า 50 คนล่าตัวยังไม่พบ

           เผยวงจรปิด พ่อเลี้ยงโหด หลังทุบสาวท้อง 7 เดือนดับ เดินเฉยไม่สลด ก่อนหนีหาย ด้านกลุ่มคนขี่วิน 50 คนแค้นช่วยตำรวจล่าตัว แต่ยังไม่พบ

          พ่อเลี้ยงโหด

          จากกรณีนายภูมิใจ เหลืองทอง อายุ 55 ปี ก่อเหตุใช้ค้อนทุบ น.ส.นันท์ชยา จันทะโมคา อายุ 29 ปี ลูกเลี้ยงซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน เสียชีวิตในบ้านพัก โดยสาเหตุเพราะแค้นภรรยาซึ่งเป็นแม่ของผู้ตายหลังมีปากเสียงกัน ทำให้สามีผู้ตายแทบใจสลาย หวังให้คนร้ายถูกจับตาย พร้อมระดมเพื่อนวินกว่า 50 ชีวิตไล่ล่าตัวมาดำเนินคดีนั้น (อ่านข่าว : สามีสาวท้อง 7 เดือน สุดกลั้น เสียทั้งเมียทั้งลูก - เพื่อนวิน 50 ชีวิต ช่วยล่าตัวพ่อเลี้ยงโหด)

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 12 เมษายน 2562 โลกออนไลน์ได้เผยภาพจากกล้องวงจรปิดหลังจากนายภูมิใจ ก่อเหตุฆ่า น.ส.นันท์ชยา พบว่า คนร้ายสวมชุดวิน เดินเข้าไปในบ้านด้วยสีหน้าเรียบเฉย และหลังก่อเหตุเสร็จ ก็เดินออกมาด้วยสีหน้าเรียบเฉย ไม่พบพิรุธใด ๆ ก่อนจะหลบหนีไป



           ขณะที่ เดลินิวส์ รายงานว่า พ.ต.อ. สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังเตรียมขอศาลให้ออกหมายจับนายภูมิใจ เชื่อว่าจะออกได้ภายในวันนี้  โดยจากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุเห็นนายภูมิใจเดินไปเดินมาอยู่หลายรอบเหมือนกับคนกำลังครุ่นคิดอะไรบางอย่าง กระทั่งขึ้นไปก่อเหตุแล้วหลบหนีไปดังกล่าว

          ด้านนายธนวัฒน์ แก้วคำสอน แฟนของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตนและเพื่อน ๆ ทุกคนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะแฟนสาวถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม นอกจากจะถูกทุบหัว ที่ลำตัวกระดูกยังหักเพราะโดนกระทืบจนทำให้แท้งลูก ทำให้ได้รวมตัวเพื่อนที่ขี่วินกว่า 50 คน ล่าตัวคนร้าย แต่ตอนนี้ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด

พ่อเลี้ยงโหด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดพ่อเลี้ยงโหด หลังทุบสาวท้อง 7 เดือนดับ เดินไม่สลด - กลุ่มวินกว่า 50 คนล่าตัวยังไม่พบ อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2562 เวลา 22:02:13 19,355 อ่าน
TOP