x close

พ่อเลี้ยงโหด ฆ่าลูกเลี้ยงท้อง 7 เดือน ซดยาเบื่อหนูหนีความผิด นำตัวส่ง รพ. แล้ว



               พ่อเลี้ยงโหดฆ่าลูกเลี้ยงท้อง 7 เดือน พยายามฆ่าตัวตายระหว่างหลบหนีคดี ซดยาเบื่อหนูจนล้มลงหมดสติ บริเวณอู่รถเมล์สาย 122 เผยตอนคนมาพบ ยังมีสติอยู่ หน่วยกู้ชีพเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

            จากกรณี นายภูมิใจ เหลืองทอง อายุ 55 ปี ก่อเหตุสังหาร น.ส.นันท์ชยา จันทะโมคา อายุ 29 ปี ลูกเลี้ยงซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน ด้วยการใช้ค้อนกระหน่ำทุบตี จนเสียชีวิตคาบ้านพัก สร้างความตกตะลึงและโศกเศร้าเสียใจแก่ครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง โดยพบว่าที่ผ่านมานายภูมิใจน้อยใจที่ภรรยาสนใจดูแลลูกเลี้ยงมากกว่าตนเอง จนกลายเป็นความอิจฉาเกลียดชังลูกเลี้ยง และหลังจากก่อเหตุ นายภูมิใจได้หลบหนีไป ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับ และกำลังติดตามไล่ล่าตัวแล้ว (อ่านข่าว : เผยปมในใจ พ่อเลี้ยงฆ่าสาวท้อง 7 เดือน เหตุอิจฉาลูกเลี้ยง น้อยใจเมียไม่เคยเห็นหัว !)

            สำหรับความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 13 เมษายน 2562 เพจ 123 คนดีมีน้ำใจ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอถ่ายทอดสด รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว พร้อมด้วยทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู และทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ รุดเดินทางตรวจสอบบริเวณอู่รถประจำทางสาย 122 ภายในเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ หลังได้รับแจ้งเหตุมีผู้ชายพยายามกินฆ่าตัวตาย จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าผู้ที่กินยาฆ่าตัวตายคือ นายภูมิใจ เหลืองทอง พ่อเลี้ยงโหด ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมลูกเลี้ยงสาวท้อง 7 เดือน

            ในจุดเกิดเหตุ พบว่านายภูมิใจกินยาเบื่อหนูเข้าไป นอนแน่นิ่งอยู่หลังอู่ สภาพนอนน้ำลายฟูมปาก แต่ยังไม่เสียชีวิต และยังพอมีสติอยู่เล็กน้อย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า จากการสอบถามพยานที่พบเห็นเหตุการณ์ ได้ความว่านายภูมิใจกินยาเบื่อหนูมาจากที่อื่นในบริเวณใกล้เคียง ก่อนจะมาฟุบล้มลงที่หลังอู่รถเมล์

             เจ้าหน้าที่ได้ประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี ให้มาทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลนพรัตนราชธานีต่อไป และขณะนี้ยังไม่ทราบความคืบหน้าว่านายภูมิใจรอดชีวิตหรือไม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยงโหด ฆ่าลูกเลี้ยงท้อง 7 เดือน ซดยาเบื่อหนูหนีความผิด นำตัวส่ง รพ. แล้ว อัปเดตล่าสุด 14 เมษายน 2562 เวลา 00:07:10 33,416 อ่าน
TOP