x close

น้าสาวตายทั้งกลม ลั่น ไม่อโหสิพ่อเลี้ยงเด็ดขาด เผาพริก-เกลือสาปส่งให้ตายทุรนทุราย

          ญาติเหยื่อสาวตายทั้งกลม ลั่น จะไม่อโหสิกรรมพ่อเลี้ยงเด็ดขาด รวมตัวเผาพริกเผาเกลือสาปส่งอยากให้ตายแบบทุรนทุราย รับผลกรรมที่ก่อเอาไว้

          จากกรณี นายภูมิใจ เหลืองทอง อายุ 55 ปี ก่อเหตุสังหาร น.ส.นันท์ชยา จันทะโมคา อายุ 29 ปี ลูกเลี้ยงซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน ด้วยการใช้ค้อนกระหน่ำทุบตี จนเสียชีวิตคาบ้านพัก ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งต่อมามีคนโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพว่าพบผู้ชายพยายามกินฆ่าตัวตาย นอนหมดสติบริเวณอู่รถเมล์สาย 122 ก่อนจะทราบว่า ชายคนนี้คือ นายภูมิใจ นั่นเอง (อ่านข่าว : พ่อเลี้ยงโหด ฆ่าลูกเลี้ยงท้อง 7 เดือน ซดยาเบื่อหนูหนีความผิด นำตัวส่ง รพ. แล้ว)

          ล่าสุด (13 เมษายน 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.อ. สิงห์ สิงห์เดช ผกก. สน.คันนายาว เผยความคืบหน้าเกี่ยวกับคดี ว่า เบื้องต้น ขณะนี้แพทย์ทำการล้างท้องนายภูมิใจแล้ว ทราบว่ายังมีสติอยู่ แต่ยังต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด หากผู้ต้องหาอาการดีขึ้นก็จะควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมกับแจ้งทางญาติผู้ตายอย่าบุกเข้ามาในโรงพยาบาลหรือทำร้ายผู้ต้องหา เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะถูกดำเนินคดีเสียเอง ซึ่งได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจคอยสังเกตการณ์อย่างใกล้ชิด


          ด้าน น.ส.ธัญชนก อายุ 42 ปี น้าของผู้ตาย กล่าวว่า ทันทีที่ทราบว่านายภูมิใจถูกควบคุมตัว ขณะนั้นตนและญาติรวมตัวกันอยู่ที่วัดสัมมาชัญญาวาส เพิ่งถวายสังฆทานพระภิกษุสงฆ์เสร็จพอดี จากนั้นจึงรีบเดินทางมายังโรงพยาบาล รวมถึงเพื่อนของสามีผู้ตายด้วย เนื่องจากทุกคนอยากมาเห็นหน้านายภูมิใจ ส่วนแม่ของผู้ตายยังรับไม่ได้ ไม่อยากเจอ ไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับนายภูมิใจอีก

          ทั้งนี้ ตนยืนยันว่า จะไม่ให้อภัยหรืออโหสิกรรมผู้ก่อเหตุเด็ดขาด และไม่ต้องไปขอขมาศพอีกด้วย โดยตนและญาติ ๆ ได้เผาพริกเผาเกลือสาปส่งอยากให้ตายแบบทุรนทุรายตามตกกันไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้าสาวตายทั้งกลม ลั่น ไม่อโหสิพ่อเลี้ยงเด็ดขาด เผาพริก-เกลือสาปส่งให้ตายทุรนทุราย อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2562 เวลา 23:40:35 16,898 อ่าน
TOP