x close

สามีสาวท้องแก่ อยากเคลียร์พ่อเลี้ยง - วอนประหาร เชื่อคนแบบนี้ไม่มีทางกลับใจได้

          สามีสาวท้อง 7 เดือน เผยอยากคุยส่วนตัวกับพ่อเลี้ยง มือฆ่าเมีย หลังจับตัวได้ขณะกินยาฆ่าตัวหนีผิด ลั่นคนแบบนี้ไม่มีทางกลับตัวกลับใจได้ พร้อมไหว้ร้องขอศาล สั่งลงโทษประหารชีวิต

          คืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ นายภูมิใจ เหลืองทอง อายุ 55 ปี ก่อเหตุใช้ค้อนทุบทำร้ายลูกเลี้ยง นางสาวนันท์ชยา จันทะโมคา หรือ นุ่น อายุ 29 ปี ที่กำลังท้อง 7 เดือน จนเสียชีวิตทั้งกลม ที่ล่าสุดเมื่อวานนี้ (13 เมษายน 2562) เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว หลังพลเมืองแจ้งเบาะแสพบกินยาเบื่อหนูเพื่อฆ่าตัวตาย ซึ่งเบื้องต้นอาการปลอดภัย เนื่องจากส่งตัวล้างท้องได้ทัน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : พ่อเลี้ยงโหด ฆ่าลูกเลี้ยงท้อง 7 เดือน ซดยาเบื่อหนูหนีความผิด นำตัวส่ง รพ. แล้ว)


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ในวันเดียวกัน รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวพิศมัย หงสากัน แม่ค้าส้มตำ ผู้เจอตัวนายภูมิใจ ผู้ต้องหา เป็นคนแรก เปิดเผยว่า ตอน 9 โมงเช้า มาเปิดร้าน รู้สึกเหมือนมีคนมองอยู่ทางด้านหลังในป่า จึงหันไปดูก็พบผู้ต้องหานอนน้ำลายฟูมปาก ตอนแรกไม่คิดว่าคือผู้ต้องหา คิดว่าเป็นคนเมา จึงบอกให้สามีเดินไปดู จึงรู้ตัวว่าคือผู้ต้องหา เพราะตนเองก็ติดตามข่าว จึงรีบโทร. แจ้งตำรวจทันที ซึ่งนายภูมิใจ ก็รับสารภาพเองต่อหน้าว่ากินยาเบื่อหนูมา 4 ซอง เพราะฆ่าลูกสาวมา


          ทั้งนี้ นางสาวศิริพร เหวยทัย น้องสะใภ้ของนุ่น ผู้เสียชีวิต เปิดเผยหลังทราบข่าวจับตัวผู้ต้องหาได้ ว่า ตนเองได้เคาะโลงศพบอกนุ่นว่า จับคนร้ายได้แล้ว และรีบมาโรงพยาบาลเพราะอยากดูหน้าผู้ต้องหา แต่ถูกกันเอาไว้ ซึ่งยอมรับว่า ตนเองก็เคยอยู่บ้านเดียวกับผู้ต้องหาและผู้ตาย แต่ย้ายออกมานานแล้วเพราะแต่งงาน เท่าที่รู้จักผู้ต้องหาเป็นคนเงียบ ไม่พูด ไม่สุงสิงกับใคร แต่มักจะขโมยของในบ้านไป เอาไปเล่นพนัน


          นางสาวศิริพร เผยว่า ตนไม่อยากให้นายภูมิใจมีชีวิตอยู่อีก อยากให้ประหารตาย ๆ ไป เพราะเคยขู่ฆ่าทุกคนในบ้าน ถ้าแค่ติดคุกก็คงได้ลดโทษ ออกมากลัวจะมาแก้แค้น ทำให้คนในครอบครัวอยู่อย่างไม่มีความสุข

          ขณะที่ ทางด้าน นายธนวัฒน์ แก้วคำสอน สามีผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองได้จุดธูปบอกภรรยาทันทีหลังทราบข่าว บอกว่าไม่ต้องห่วงแล้ว แม้ตอนนี้ตนเองจะยังทำใจไม่ได้ ส่วนตัวอยากให้ผู้ต้องหามาขอขมาภรรยา อยากคุยกันส่วนตัว และยังอยากให้ทำแผนเพราะอยากรู้ว่าทำอะไรกับภรรยาตนบ้าง


          พร้อมกันนี้ นายธนวัฒน์ ได้ยกมือไหว้พร้อมร้องขอต่อศาลให้ลงโทษประหารชีวิต เพราะหากแค่ติดคุกออกมาก็ทำอีก ตนเองเชื่อคน ๆ นี้ไม่สามารถกลับตัวกลับใจได้แน่นอน เรื่องแบบนี้ถ้าไม่เกิดกับตัวใครคงไม่รู้

          นายธนวัฒน์ กล่าวอีกว่า ทางญาติ ๆ ก็รับไม่ได้ มีการเผาพริกเผาเกลือสาปแช่งผู้ต้องหาด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีสาวท้องแก่ อยากเคลียร์พ่อเลี้ยง - วอนประหาร เชื่อคนแบบนี้ไม่มีทางกลับใจได้ โพสต์เมื่อ 14 เมษายน 2562 เวลา 09:18:11 19,540 อ่าน
TOP