x close

พ่อเลี้ยงทำแผนฆ่าโหด ใช้ค้อนทุบจนค้อนหัก ลั่นสำนึกผิด ขอศาลประหารตัวเอง

        ตำรวจคุมตัวพ่อเลี้ยงฆ่าสาวท้อง 7 เดือน ทำแผนบนโรงพัก เจ้าตัวสารภาพสำนึกผิด ทำไปเพราะขาดสติ ลืมว่าลูกเลี้ยงท้อง วอนศาลสั่งลงโทษประหาร ขอชดใช้ 1 ชีวิต แลกกับ 2 ชีวิตที่เสียไป

พ่อเลี้ยงทำแผนฆ่าโหด
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        คืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ นายภูมิใจ เหลืองทอง อายุ 57 ปี ใช้ค้อนทำร้ายนางสาวนันท์ชยา จันทะโมคา อายุ 29 ปี ลูกเลี้ยง จนเสียชีวิตทั้งกลม หลังจับกุมตัวได้ ขณะพยายามกินยาเบื่อหนูฆ่าตัวตาย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : พ่อเลี้ยงโหด ฆ่าลูกเลี้ยงท้อง 7 เดือน ซดยาเบื่อหนูหนีความผิด นำตัวส่ง รพ. แล้ว)

        ล่าสุด บ่ายวันนี้ (14 เมษายน 2562) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว ได้ควบคุมตัว นายภูมิใจ เหลืองทอง หรือ ใจ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังรักษาตัวหายจากการกินยาเบื่อหนู โดยก่อนที่จะเริ่มทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายธนวัฒน์ แก้วคำสอน สามีผู้เสียชีวิต นายณัชพล น้องชายผู้เสียชีวิต และญาติ ๆ ได้เดินทางมาเพื่อรอดูการทำแผน ซึ่งได้มีการพูดคุยผ่านลูกกรงกับผู้ต้องหา นายธนวัฒน์ สามีผู้เสียชีวิต ร้องไห้อย่างหนักพร้อมชกไปที่ลูกกรง หลังนายภูมิใจยกมือขอโทษ

        ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเกรงว่าจะเกิดเหตุบานปลายขึ้น จึงได้สั่งยุติการทำแผนประกอบคำรับสารภาพไปก่อนเพื่อความปลอดภัยของตัวผู้ต้องหา รอจนญาติ ๆ ผู้เสียชีวิตกลับจึงคุมตัวทำแผนในเวลาต่อมาภายในห้องควบคุมบนโรงพัก เริ่มจากผู้ต้องหาตะโกนเรียกผู้เสียชีวิตเพื่อให้เปิดห้อง จากนั้นได้ใช้ค้อนที่เตรียมมากระหน่ำตีหลายครั้ง ทั้งที่บริเวณศีรษะและลำตัว จนหัวค้อนหลุด โดยที่ผู้เสียชีวิตไม่มีการต่อสู้ มีแต่เพียงยกแขนกั้นครั้งเดียว

พ่อเลี้ยงทำแผนฆ่าโหด
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        โดย นายภูมิใจ กล่าวผ่านห้องขังหลังทำแผนว่า อยากจะบอกผ่านสื่อไปถึงญาติของผู้เสียชีวิตว่า ตนรู้สึกสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป ยอมรับว่าตอนนั้นโมโหจนขาดสติ เพราะตนรักแม่ของผู้เสียชีวิตมาก จนลืมนึกไปว่าผู้เสียชีวิตตั้งครรภ์อยู่ เชื่อว่าสิ่งที่ตนพูดไปคงไม่สามารถเปลี่ยนใจญาติผู้เสียชีวิตได้ จึงอยากจะขออโหสิกรรมกับสิ่งที่ทำลงไป และอยากขอศาล หรือกระบวนการยุติธรรม ให้ตัดสินประหารชีวิต หาก 1 ชีวิต แลกกับ 2 ชีวิตได้ก็ยอม

        ขณะที่ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบทสัมภาษณ์เพิ่มเติมจาก นางสาวว่านไพลิน หอมวัชระ ทนายความอาสาของผู้ต้องหา ว่า คดีนี้มีอัตราโทษถึงประหารชีวิต แต่ตามกฎหมายแล้ว ผู้ต้องหาจะต้องมีทนายความไม่ว่าจะร้องขอหรือไม่ก็ตาม จากการพูดคุยผู้ต้องหามีอาการเครียด มีการสอบถามหลายครั้งว่าจะมีวิธีไหน หรือทำอย่างไรได้บ้างที่จะให้ศาลพิพากษาประหารชีวิต เนื่องจากความสำนึกผิด และไม่อยากมีชีวิตอยู่

        นางสาวว่านไพลิน เผยอีกว่า ระหว่างหลบหนี ผู้ต้องหาพยายามฆ่าตัวตาย 2 ครั้ง ครั้งแรกที่ห้องเช่ารายวันด้วยวิธีการไฟฟ้าช็อตแต่ไฟตัดจึงไม่สำเร็จ และอีกครั้งคือกินยาเบื่อหนู

พ่อเลี้ยงทำแผนฆ่าโหด
ภาพจาก สำนักข่าว INN


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, สำนักข่าว INN




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยงทำแผนฆ่าโหด ใช้ค้อนทุบจนค้อนหัก ลั่นสำนึกผิด ขอศาลประหารตัวเอง อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2562 เวลา 17:46:03 20,497 อ่าน
TOP