x close

แจ็ค ฟีนิกซ์ ผิดหวังหลังชุบชีวิต อดีต รปภ. งามหน้า พากะเทยมากกบนเตียงตัวเอง

          แจ็ค ฟีนิกซ์ เผยหลังไล่ อดีต รปภ. คู่กรณี ลีน่า จัง ออกแล้ว หลังจับได้แอบพากะเทยมานอนบนเตียงตัวเอง แฉซ้ำเรื่องที่ต้องดูแลน้องป่วย อาจเป็นแค่การสร้างเรื่องให้น่าสงสาร

          จากกรณีที่ แจ็ค ฟีนิกซ์ เจ้าของร้านเสริมสวยชื่อดัง ให้การช่วยเหลือ รับนายยอดขวัญ เพ็งสกุล อายุ 20 ปี อดีต รปภ. ห้างดัง คู่กรณีของ ลีน่า จัง เข้าทำงานเป็นบอดี้การ์ด พร้อมตั้งชื่อให้ว่า ฟ้าใหม่ เนื่องจากความสงสาร พร้อมรับมาอยู่ดูแลอย่างดี ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ชุบชีวิต หนุ่ม รปภ. ได้งานบอดี้การ์ด แจ็ค ฟีนิกซ์ หลัง ลีน่าจัง ไลฟ์ด่าจนต้องลาออก)


          ล่าสุด (14 เมษายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ แจ็ค ฟีนิกซ์ หลังเจ้าตัวประกาศไล่ออก นายยอดขวัญ เพ็งสกุล พร้อมมีการโพสต์คลิปวิดีโอ และข้อความแฉถึงพฤติกรรมที่ทำให้รับไม่ได้ ที่พากะเทยขึ้นมานอนในคอนโดของตน และให้นอนบนเตียงนอนของตนโดยไม่ได้รับอนุญาต ว่า เรื่องเกิดขึ้นหลังตนมาต่างจังหวัด ซึ่งนายยอดขวัญ ไม่ได้มาด้วย อ้างว่าอยากทำงานวันหยุดสงกรานต์ เพราะจะได้ค่าแรงเพิ่ม 2 เท่า แต่คนสนิทตนกลับมาพบว่านายยอดขวัญ พากะเทยขึ้นมานอนในห้อง มานอนบนเตียงของตน ทั้งที่ตนสั่งห้ามไว้แล้วว่า ห้ามพาใครขึ้นมาบนคอนโดเด็ดขาด ตนไม่เคยห้ามเรื่องแบบนี้แต่ขอให้ไปทำข้างนอก

ภาพจาก Amarin TV

          ทั้งนี้ ตอนที่ตนรับเข้ามาทำงานก็ได้สั่งสอนทุกอย่าง อยากให้เป็นคนใหม่ ตั้งแต่รับมาดูแลก็เสียเงินไปแล้วร่วม 30,000 บาท ทั้งค่าเสื้อผ้า ค่าใช้จ่าย ค่าเทรนเนอร์ แต่กลับทำให้ตนผิดหวัง หลังจากนี้ตนจะไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก และยืนยันว่าความสัมพันธ์ไม่ใช่เรื่องอย่างว่า เพราะไม่ใช่สเปค อีกอย่างตนก็มีแฟนอยู่แล้ว

          โดยหลังเกิดเรื่องนายยอดขวัญ ได้ไลน์มาขอโทษ และขอให้ลบคลิป แต่ตนไม่ลบเพราะที่ลงไปก็เพื่อปกป้องตัวเอง ไม่ให้ใครด่าตนได้


          แจ็ค ฟีนิกซ์ เผยต่อว่า วันแรกที่รับมาทำงาน ก็มีเรื่องแปลกใจคือแม่เขาโทร. หานายยอดขวัญ มีคนแอบได้ยินว่าแม่พูดว่าไหนมาถึงแล้วจะได้เงินเลย ซึ่งตนยืนยันว่าไม่เคยรับปากหรือพูดแบบนั้น แต่เมื่อรู้ว่าแม่เขาไม่มีเงิน ตนก็เบิกให้ก่อน 6,000 บาท

          อย่างไรก็ดี ในส่วนของเรื่องชีวิตครอบครัวที่เคยอ้างว่าต้องเลี้ยงดูหลานที่ป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรงนั้น ตอนนี้อยู่ระหว่างสืบว่าจริงหรือไม่ เพราะตนได้รับข้อความจากคนแถวบ้านของนายยอดขวัญ ว่าไม่เป็นความจริง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ็ค ฟีนิกซ์ ผิดหวังหลังชุบชีวิต อดีต รปภ. งามหน้า พากะเทยมากกบนเตียงตัวเอง อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2562 เวลา 10:35:26 156,557 อ่าน
TOP