x close

เปิดใจตำรวจหน้าขาว โดนรุมประแป้ง บอกยินดีครับ ชาวบ้านเล่นสงกรานต์น่ารัก

          เปิดใจตำรวจถือไมโครโฟน ออกมวลชนสัมพันธ์ ถูกประแป้งหน้าขาว รูปว่อนโซเชียล บอก ยินดีให้ประแป้งเต็มที่ เพราะชาวบ้านเล่นสงกรานต์น่ารัก เคารพกฎหมาย ไม่มีเรื่องทะเลาะวิวาท
สงกรานต์

          จากกรณีเฟซบุ๊ก สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้โพสต์รูปของนายตำรวจท่านหนึ่ง ออกประกาศมวลชนสัมพันธ์ในพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี สภาพใบหน้าเต็มไปด้วยแป้งดินสอพอง ถือไมโครโฟน นั่งอยู่บนรถตำรวจ ซึ่งสร้างรอยยิ้มให้แก่ผู้พบเห็นภาพดังกล่าวเป็นอย่างมาก หลายคนเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมทำนองว่า เป็นตำรวจที่ไม่ถือตัว บางคนก็เข้าไปแซวว่า สงสัยจะมีโครงการฝากแป้งไว้กับตำรวจ กลับไปบ้านภรรยาอาจถามว่า นี่ไปทำงานหรือไปเล่นน้ำสงกรานต์กันแน่

สงกรานต์

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (16 เมษายน 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ ได้สอบถามไปยัง ร.ต.ต. ธรรศกร ธรรศธรณิน รองสวป. สภ.ชัยบาดาล เจ้าหน้าที่สายตรวจชุดมวลชนสัมพันธ์ ตำรวจในภาพดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจว่า ตนได้รับนโยบายจากทาง พ.ต.อ. ประเสริฐ หนูดี ผกก. สภ.ชัยบาดาล ให้ออกไปพบประชาชนเพื่อดูความเรียบร้อยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยเฉพาะจุดที่เล่นสาดน้ำกันใน ตลาดลํานารายณ์ ซึ่งชาวบ้านจะปิดถนนเล่นสาดน้ำกันตั้งแต่เย็นวันที่ 13, 14 และ 15 เมษายน

          ที่ผ่านมา ต่างได้รับความร่วมมือจากชาวบ้านเป็นอย่างดี ไม่มีสิ่งผิดกฎหมายหรือเหตุรุนแรง ขณะเดียวกันก็มีชาวบ้านหลายคนที่สนิทกัน มาขอประแป้ง ซึ่งตนก็ยินดีจนหน้าขาวโพลนตามภาพ และมีคนถ่ายรูปนำไปลงในโซเชียลหลายรูป พอทราบว่าหลายคนชื่นชอบก็รู้สึกดีใจ เพียงแต่หลายคนยังไม่รู้ว่า คนที่โดนประแป้งไม่ได้มีแต่ตนเท่านั้น ยังมีรอง ผกก. ไปจนถึงสายตรวจด้วยกัน ถูกประแป้งหน้าขาวกันทุกคนด้วย

          ทั้งนี้ ตนได้ซักเครื่องแบบไป 3 ชุดแล้ว ดีใจที่เห็นรอยยิ้มของทุกคน และยินดีที่จะให้ประแป้งต่อไป ตนไม่กลัวเลอะเทอะ เพราะชาวบ้านรวมถึงวัยรุ่นเล่นสาดน้ำกันน่ารักมาก ไม่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันให้วุ่นวาย บางครั้งพบเห็นอะไรที่มันผิด ตนก็เข้าไปเตือนดี ๆ ชาวบ้านก็ให้ความร่วมมือตลอด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจตำรวจหน้าขาว โดนรุมประแป้ง บอกยินดีครับ ชาวบ้านเล่นสงกรานต์น่ารัก อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2562 เวลา 16:15:10 27,506 อ่าน
TOP