x close

ป้า BMW เผยเหตุวิวาทคนฉีดน้ำใส่รถ ตอนนั้นรีบพาลูกไปหาหมอ จ่อฟ้องแม่เด็ก !

          ป้าเจ้าของรถ BMW เตรียมแจ้งความครอบครัวเด็กฉีดน้ำใส่รถ ยันไม่ได้ด่าเด็ก แค่ลงไปเตือน เผยอีกฝ่ายมีอาการเมาตอนเล่น ด้านแม่เด็กยันใช้ปืนฉีดน้ำ 20 บาทฉีดใส่เท่านั้น ไม่ได้รุนแรง 

          สืบเนื่องจากกรณีแม่โพสต์คลิปประจาน ถูกหญิงเจ้าของรถยนต์ BMW ลงมาต่อว่า หลังลูกชายซึ่งเป็นเด็กเล็กฉีดน้ำใส่รถในวันสงกรานต์ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ป้าเดือด ลงรถเคลียร์เด็กสาดน้ำสงกรานต์ใส่รถ BMW โซเชียลถกสนั่น ใครผิด)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (15 เมษายน 2562) ข่าวเที่ยงอมรินทร์ รายงานบทสัมภาษณ์ นางธรรญมณน์ อัศวรุจานนท์ แม่ของเด็กที่ฉีดน้ำ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุมีเด็ก ๆ เล่นน้ำกันอยู่ 4 คน มีผู้ใหญ่ดูอยู่ด้วย ไม่ได้เล่นลำพัง ก่อนที่ผู้หญิงคู่กรณีขับรถ BMW ผ่านหน้าบ้านมา เด็กก็เอาปืนฉีดน้ำเล็ก ๆ อันละ 20 บาท ฉีดใส่รถ ไม่ใช่สายยาง หรือขันตักสาด ก่อนที่คู่กรณีจะลงจากรถแล้วโวยวายถามว่าพ่อแม่เด็กอยู่ไหน ทำไมไม่สั่งสอน ซึ่งตนยอมรับว่าได้ยินแบบนั้นก็เสียความรู้สึก และงง ที่ว่าช่วงเทศกาลเด็ก ๆ ก็เล่นกันตามประสา รถคันอื่นก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะไม่ได้ทำให้รถเสียหายอะไร


          นางธัญมล กล่าวว่า คู่กรณีบอกว่าเพิ่งไปล้างรถมา ตนก็บอกถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวจะเช็ดรถให้ ตนจะรับผิดชอบเพราะเป็นแม่ แต่เขาไม่เอา

          ขณะที่ นางนิศานาถ แสงมณี ป้าเจ้าของรถ BMW เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนกำลังจะขับรถพาลูกสาวที่ป่วยไปโรงพยาบาล แต่ก่อนหน้านั้นเห็นแล้วว่ามีกลุ่มเด็กและผู้ใหญ่เล่นสงกรานต์กันอยู่ ก็ไม่ได้อะไร แต่สังเกตเห็นคล้ายมีอาการมึนเมาด้วย จนตอนขับรถผ่าน พบว่ากลุ่มที่เล่นสงกรานต์ระดมฉีดน้ำใส่รถตน ทั้งสายยาง ทั้งขัน ทำให้เกิดความโมโหขึ้น ตอนแรกแค่เปิดกระจกรถถามว่าจะสาดใส่รถทำไม ทำไมไม่สาดใส่คน มันไม่มีประโยชน์


          ทั้งนี้ ตนจึงได้บอกไปว่าถ้าสาดใส่รถแล้วรถเสียหายมันผิดกฎหมาย แต่อีกฝ่ายกลับสวนมาว่าเป็นคนไทยหรือเปล่า ถ้าไม่เล่นก็กลับบ้านไป จึงทำให้ตนโมโหขึ้นไปอีก ประกอบกับเครียดที่ลูกสาวป่วย และรถก็เพิ่งล้างมาด้วย

          "น้ำสาดใส่รถมันเช็ดได้ก็หาย แต่ไม่พอใจคนมากกว่า พูดจาไม่ดี พูดว่าเป็นคนไทยหรือเปล่า วันนี้วันที่เท่าไร ถ้าไม่เล่นก็ไปอยู่บ้านเลย เอาคลิปมาถ่ายเลย ถ่ายทะเบียนรถด้วย พอตรงนี้ปุ๊บมันขึ้นเลย มันรู้สึกโมโห"


          ทางด้าน ลูกสาวนางนิศานาถ เปิดเผยว่า ตอนแรกไม่ได้ลงไปห้ามแม่ เพราะมองว่าเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้วที่แม่ลงไปตักเตือนเรื่องที่สาดน้ำใส่รถ แต่ตอนหลังที่ลงไป เพราะไม่พอใจชายในกลุ่มอีกฝ่ายที่หยิบมือถือมาถ่ายแม่ จึงตัดสินใจลงไปขอให้ลบคลิป ยืนยันว่าแม่ไม่ได้ด่าเด็กที่สาดน้ำ และยืนยันด้วยว่าแม่สติดี ไม่ได้ป่วยตามที่โซเชียลวิจารณ์

          อย่างไรก็ตาม ตนเองเตรียมจะดำเนินคดีกลับอีกฝ่าย เนื่องจากถ่ายคลิปตนและแม่ไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต ยืนยันว่าไม่ยินดีพูดคุยหรือเจรจาแต่อย่างใด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้า BMW เผยเหตุวิวาทคนฉีดน้ำใส่รถ ตอนนั้นรีบพาลูกไปหาหมอ จ่อฟ้องแม่เด็ก ! โพสต์เมื่อ 16 เมษายน 2562 เวลา 15:12:55 39,846 อ่าน
TOP