x close

ลุงช้ำใจ โดนคนเมาฟันหัวแบะ แจ้งความแต่ตำรวจไม่แคร์ แถมลูกโดนแก้แค้นจนตาย

           ลุงวัย 74 ปีสุดช้ำ โดนคนเมายาอาละวาด ใช้มีดไล่ฟันหัวแบะเย็บ 5 เข็ม แต่ตำรวจไม่ทำอะไร ให้เคลียร์กันเอง สุดท้ายเจอก่อเหตุซ้ำ ลูกชายถูกฟันเสียชีวิต
ฆ่าคนตาย

           วันที่ 16 เมษายน 2562 เว็บไซต์สำนักข่าวไทย รายงานเหตุสุดสลด เกิดขึ้นที่ ต.เมืองแฝก อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา ขณะที่ นายสวัสดิ์ แลบัว วัย 74 ปี ออกไปเลี้ยงควายกลางทุ่ง ได้ถูกนายเกษรินทร์ ชัยฉลาด หรือ ปุ๊ วัย 37 ปี เมายาคลุ้มคลั่ง ตะโกนว่า "กูจะฆ่ามึง" ก่อนใช้มีดฟันศีรษะบาดเจ็บเย็บ 5 เข็ม แต่เมื่อไปแจ้งความ ตำรวจเพียงแค่มาตรวจแล้วบอกให้เคลียร์กันเอง แต่เรื่องไม่จบลงแค่นั้น

           ต่อมา ในวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา นายแคล้ว แลบัว อายุ 38 ปี ลูกชายของนายสวัสดิ์ ได้ไปถามนายเกษรินทร์ คู่กรณี ว่า เหตุใดถึงมาทำร้ายพ่อเช่นนี้ ทั้ง ๆ ที่ไม่รู้จักกัน และไม่เคยมีเรื่องบาดหมางใจใด ๆ กันมาก่อน แต่สุดท้าย กลับถูกชายเมายาใช้มีดฟันเข้าที่ศีรษะ ใบหน้า ลำคอ และตามร่างกาย เป็นจำนวนมากกว่า 20 แผล จนเสียชีวิตในที่สุด 

ฆ่าคนตาย

           นายสวัสดิ์ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บที่ศีรษะ และนางทองยุ่น พูนสม อายุ 62 ปี ภรรยา จึงออกมาร้องขอความเป็นธรรมด้วยสภาพจิตใจสุดบอบช้ำ โดยเผยว่า หลังจากเกิดเหตุครั้งแรกกับตน ชาวบ้านก็เกิดอาการหวาดผวา กลัวว่านายเกษรินทร์จะไปทำร้ายคนอื่นอีก แต่เมื่อแจ้งความไป ทางเจ้าหน้าที่ สภ.ทะเมนชัย กลับไม่ยอมจับนายเกษรินทร์ไปดำเนินคดี อีกทั้งอาวุธมีดที่เป็นของกลางก็ไม่ยึดไป กระทั่งมาเกิดเหตุซ้ำกับลูกชายของตนจนถึงแก่ชีวิต  

           เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความเศร้าโศกเสียใจและสะเทือนใจให้กับทางครอบครัวของตนเป็นอย่างยิ่ง ตนต้องมาบาดเจ็บ และลูกชายต้องมาเสียชีวิต ทั้งที่ไม่เคยไปทำอะไรให้ใคร รวมทั้งไม่พอใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างมาก หากวันนั้นทางเจ้าหน้าที่มีการดำเนินการจัดการใด ๆ ลูกชายอาจจะไม่ต้องมาจบชีวิตลงเช่นนี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงช้ำใจ โดนคนเมาฟันหัวแบะ แจ้งความแต่ตำรวจไม่แคร์ แถมลูกโดนแก้แค้นจนตาย อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2562 เวลา 23:53:12 21,598 อ่าน
TOP