x close
hilight > ข่าวภูมิภาค

เหม็นคลุ้งวัด ! ผงะเจอศพพระมรณภาพคากุฏิ 3 เดือน ไม่มีใครรู้ จนเนื้อแห้งติดกระดูก

| 33,153 อ่าน

           พระสงฆ์ วัย 61 ปี มรณภาพคากุฏิวัดที่ชลบุรี นาน 3 เดือน แต่ไม่มีใครรู้ เผยไม่เอะใจ คิดว่าไปต่างจังหวัด ก่อนย่องส่องหน้าต่างจึงพบศพ หลังได้กลิ่นเหม็นเน่ามานาน

           วันที่ 16 เมษายน 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบกุฏิของพระวีรศักดิ์ ศรีอริยะ อายุ 61 ปี พระลูกวัดพุทธโคดม หลังได้รับแจ้งว่าพระมรณภาพภายในกุฏิ โดยพบอยู่ในสภาพเนื้อแห้งติดกระดูก มีกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่ว คาดเสียชีวิตมาแล้วราว 3 เดือน

           จากการสอบถาม พระมหาชัยวุฒิ จันทวัณโณ อายุ 42 ปี ผู้ช่วยเจ้าอาวาส ผู้พบศพ เปิดเผยว่า ที่วัดเกิดกลิ่นเหม็นมาสักพัก ตอนแรกคิดว่ากลิ่นแมวตาย แต่วันนี้กลิ่นหนักขึ้นมาก จึงพยายามออกเดินตามหา และเมื่อส่องเข้าไปในช่องหน้าต่างกุฏิของพระวีรศักดิ์ จึงพบว่ากลิ่นที่ตามหาคือกลิ่นศพของพระวีรศักดิ์

           ทั้งนี้ สาเหตุที่รู้ว่าพระวีรศักดิ์ เสียชีวิตภายในกุฏิ เนื่องจากไม่เห็นพระวีรศักดิ์ มานาน ตั้งแต่เดือนมกราคม ที่ผ่านมา เข้าใจว่าไปต่างจังหวัด จึงไม่ได้เอะใจอะไร

           สำหรับสาเหตุของการมรณภาพคาดว่าเป็นเพราะโรคโรคประจำตัว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหม็นคลุ้งวัด ! ผงะเจอศพพระมรณภาพคากุฏิ 3 เดือน ไม่มีใครรู้ จนเนื้อแห้งติดกระดูก อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2562 เวลา 16:50 33,153 อ่าน
TOP