x close

ปิยบุตร เข้ามอบตัวกับตำรวจ พรุ่งนี้ ธนาธร ประกาศขอยืนเคียงข้าง

         เราแค่อยากเห็นเมืองไทยดีกว่านี้...ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประกาศยืนเคียงข้าง ปิยบุตร เข้ามอบตัวกับ ปอท. พรุ่งนี้ (17 เม.ย.) พร้อมติดแฮชแท็ก #SavePiyabutr


ปิยบุตร แสงกนกกุล

        จากกรณี นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ โดนหมายเรียกพยาน ให้ไปพบ ปอท. ในวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา กรณีอ่านแถลงการณ์ของพรรคอนาคตใหม่ ครั้งมีคำสั่งยุบพรรคไทยรักษาชาติ แต่นายปิยบุตรเพิ่งได้รับหมายเรียกก่อนเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง จึงส่งทนายไปขอเลื่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนเป็นวันที่ 17 เมษายน เนื่องจากตนเองเดินทางไปเยี่ยมภรรยาที่ต่างประเทศตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน จึงไม่สามารถไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ แต่กลายเป็นว่าจากหมายเรียกพยาน กลับเป็นหมายเรียกผู้ต้องหาแทนนั้น (อ่านข่าว : ปิยบุตร โอด จากพยานกลายเป็นผู้ต้องหา โดน คสช. แจ้งจับหมิ่นศาล-พ.ร.บ.คอมฯ)

        ล่าสุด (16 เมษายน 2562) มีรายงานว่า นายปิยบุตร ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ @Piyabutr_FWP ระบุว่า ตนเดินทางถึงเมืองไทยแล้ว และพรุ่งนี้ (17 เมษายน) จะต้องไป บก.ปอท. ศูนย์ราชการฯ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้อย่างต่อเนื่อง และไม่ต้องเป็นห่วง ยิ่งโดนคดีมากเท่าไร ยิ่งเป็นเหมือนเครื่องแสดงว่าเราได้ต่อสู้กับ คสช.



        ต่อมา นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้รีทวีตข้อความดังกล่าวของนายปิยบุตร พร้อมระบุว่า ตนและพรรคอนาคตใหม่ ขอยืนเคียงข้าง อ.ปิยบุตร ร่วมฝ่าฟันอุปสรรคไปให้ได้ และมุ่งเดินหน้าสู่ฝันอันเรียบง่าย เราแค่อยากเห็นเมืองไทยดีกว่านี้ คนไทยเท่าเทียม ไม่เอารัดเอาเปรียบกัน และประเทศไทยที่เจริญก้าวหน้าเท่าทันนานาอารยประเทศ ร่วมส่งแรงใจและติดแฮชแท็ก #SavePiyabutr

https://twitter.com/Thanathorn_FWP/status/1118080404668338176



ปิยบุตร แสงกนกกุล

ปิยบุตร แสงกนกกุล
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิยบุตร เข้ามอบตัวกับตำรวจ พรุ่งนี้ ธนาธร ประกาศขอยืนเคียงข้าง อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2562 เวลา 22:00:54 11,158 อ่าน
TOP