x close

น้องเธียรช์ เด็กไทยที่หายไปกลางกรุงโตเกียว ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว จากไปอย่างไม่คาดคิด

         เด็กชายชาวไทย อายุ 14 ปี หายตัวที่ญี่ปุ่น ขณะไปเที่ยวโตเกียวกับพ่อแม่ กล้องวงจรปิดเผยสวมชุดนอนก่อนเดินหายไปจากโรงแรม เพจดังช่วยกระจายข่าวตามหา ล่าสุดคุณแม่แจ้งข่าว น้องเธียรช์ได้เสียชีวิตแล้ว
         เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2562 เพจเฟซบุ๊ก ฮอกไกโดแฟนคลับ-Hokkaidofanclub โพสต์ข้อความว่ามีเด็กไทยหายที่ญี่ปุ่น ทราบชื่อคือ ด.ช.เธียรช์ สุขานนท์สวัสดิ์ หรือ น้องเธียรช์ อายุ 14 ปี โดยน้องเธียรช์เดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นกับครอบครัว และได้หายตัวไปขณะพักอยู่ในโรงแรม Mercure Tokyo Ginza ในย่านกินซ่า กรุงโตเกียว ในเวลาประมาณ 23.35 น. ของคืนวันที่ 15 เมษายน พ่อแม่สงสัยว่า ลูกชายอาจจะออกไปเดินเล่นกลางดึก แล้วเกิดเหตุไม่คาดฝัน อาจจะเกิดอุบัติเหตุ หรือถูกจับตัวไป ทางเพจจึงอยากเป็นกระบอกเสียงช่วยกระจายข่าวในการติดตามหาเด็กชาย

         กล้องวงจรปิดของทางโรงแรมสามารถจับภาพสุดท้ายของน้องเธียรช์ก่อนที่จะหายตัวไปได้ โดยเด็กชายสวมชุดนอน เป็นเสื้อแขนยาวสีเขียว-เหลือง และกางเกงขายาวสีเทา น้องเธียรช์ไม่มีเงินติดตัว ไม่มีโทรศัพท์มือถือ ไม่มีบัตรโดยสารรถไฟใด ๆ พ่อแม่จึงไม่สามารถติดต่อน้องได้เลย ขณะนี้ทางครอบครัวได้แจ้งความแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ช่วยออกตามหา แต่ก็ยังไม่พบ

         หลังจากที่โพสต์เผยแพร่ออกไป ชาวโซเชียลก็ช่วยกันกระจายข่าวตามหาเด็กหาย หลาย ๆ คนที่เคยพักโรงแรมดังกล่าวก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยหนึ่งในนั้นเป็นผู้หญิง เล่าว่า แขกที่เข้าพักโรงแรม Mercure Tokyo Ginza สามารถลงลิฟต์จากห้องพักได้เลย และสามารถออกจากโรงแรมได้โดยไม่ผ่านเคาน์เตอร์ต้อนรับ ดังนั้นพนักงานโรงแรมอาจจะไม่รับรู้และไม่พบเห็นตอนที่น้องเธียรช์เดินออกไป นอกจากนี้แล้ว ในบริเวณใกล้เคียง นอกจากร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดและร้านสะดวกซื้อ ก็ไม่มีที่ที่น่าสนใจสำหรับเด็ก เป็นไปได้ที่น้องอาจจะหลงทาง แล้วกลับไม่ถูก

เด็กหาย

         ชาวเน็ตต่างก็แสดงความเป็นห่วงและแสดงความคิดเห็นกันไปต่าง ๆ นานา บ้างก็ว่าเด็กอาจจะเดินละเมอไม่รู้ตัว หรืออาจจะนัดแนะออกไปเล่นเกมกับเพื่อน แต่ก็คงไม่ใช่ เพราะน้องไม่ได้พกเงินติดตัว ตอนนี้สถานการณ์ก็น่ากังวลมาก เพราะนับตั้งแต่ตอนที่น้องหายตัวไป เวลาก็ผ่านไปประมาณ 33 ชั่วโมงแล้ว

         กระทั่งล่าสุด เมื่อวันที่ 17 เมษายน คุณแม่ของน้อง ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่า ตอนนี้ทางครอบครัวได้พบกับน้องเธียรช์แล้ว และน้องได้จากไปอย่างสงบ ด้วยอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด ซึ่งทางครอบครัวขอความกรุณาให้ได้ใช้ช่วงเวลานี้อย่างสงบสุข และงดตอบคำถามและติดต่อใด ๆ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเธียรช์ เด็กไทยที่หายไปกลางกรุงโตเกียว ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว จากไปอย่างไม่คาดคิด อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2562 เวลา 23:43:28 183,306 อ่าน
TOP