x close

ลูกสาวคนเล็ก รอง ผกก. เหยื่อเบนซ์เมาแล้วขับ ฟื้นแล้ว ถามคำแรก...พ่อแม่อยู่ไหน

       ลูกสาวคนเล็ก รอง ผกก. และ ภรรยา ที่ถูกเสี่ยเบนซ์เมาแล้วขับชน ล่าสุดฟื้นจากโคม่า สื่อสารได้ พูดคำแรก ถามหาพ่อแม่ ป้าสุดสะเทือนใจ ยังไม่พร้อมบอกความจริงหลานตอนนี้ ด้านกลุ่มนักกฎหมาย เพื่อน รอง ผกก. พร้อมช่วยสู้คดี

เหยื่อเบนซ์เมาแล้วขับ
ภาพจาก สปริงนิวส์

        จากกรณี พ.ต.ท. จตุพร งามสุวิชชากุล รอง ผกก.(สอบสวน) กก.2 บก.ป. และ นางนุชนาถ งามสุวิชชากุล ภรรยา เสียชีวิตสลด หลังถูก นายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ อายุ 57 ปี ผู้บริหารระดับสูงของ บริษัท ไทยคาร์บอนแอนด์กราไฟต์ จำกัด เมาแล้วขับรถเก๋ง เมอร์ซิเดส-เบนซ์ E-250 พุ่งชนอย่างจัง โดย ด.ญ.พิชญาภา งามสุวิชชากุล หรือ น้องแพรว อายุ 12 ปี ลูกสาวคนเล็กที่เดินทางมาด้วย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ฟื้นจากอาการโคม่าแล้ว แต่ยังไม่รู้ความจริง ทางด้าน น.ส.ศุภาพิชญ์ งามสุวิชชากุล หรือ น้องพลอย อายุ 16 ปี ลูกสาวคนโต ก็ช็อกอย่างหนักเช่นกัน และกำลังเดินทางกลับจากสหรัฐอเมริกาอย่างเร็วที่สุด (อ่านข่าว : ลูกสาว รอง ผกก. ร้องไห้ไม่หยุด รู้ข่าวพ่อตายพร้อมแม่ - ศาลให้ประกันตัว เสี่ยเบนซ์)

        สำหรับความคืบหน้าของประเด็นนี้ วันที่ 17 เมษายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า น.ส.ขนิษฐา เลิศวรจักรพงษ์ พี่สาวของนางนุชนาถ และครอบครัว ได้นิมนต์พระสงฆ์จากวัดนครชื่นชุ่ม เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าซอยงามธรรมชาติ ถ.ทวีวัฒนา กาญจนาภิเษก เพื่อทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณ พ.ต.ท. จตุพร และ นางนุชนาถ โดยสมาชิกในครอบครัวทุกคนอยู่ในอาการเศร้าโศก

        น.ส.ขนิษฐา เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของ น้องแพรว วัย 12 ปี หลานสาว ว่า หลังจากที่ฟื้นจากโคม่า ก็อาการดีขึ้น มีการตอบสนองที่ดี และสามารถเขียนข้อความสื่อสารกับสมาชิกในครอบครัวได้แล้ว โดยข้อความแรกที่น้องแพรวเขียนมาคือ "พ่อแม่อยู่ไหน" ซึ่งทางครอบครัวได้แต่ตอบกลับไปอย่างสะเทือนใจและโกหกไปว่า "พ่อแม่บาดเจ็บ กำลังรักษาตัวอยู่อีกโรงพยาบาล ยังมาเยี่ยมไม่ได้" นางสาวขนิษฐา กล่าวว่า ตอนนี้ตนจะยังไม่บอกข่าวร้ายให้หลานรับทราบ ไว้เมื่อหลานอาการดีขึ้น ถึงจะอธิบายให้หลานฟังว่าพ่อแม่เสียชีวิตไปแล้ว และหลังจากนี้ตนจะทำหน้าที่ดูแลหลานทั้ง 2 คน คือ น้องพลอยและน้องแพรวด้วยตัวเอง

เหยื่อเบนซ์เมาแล้วขับ
 น.ส.ขนิษฐา เลิศวรจักรพงษ์
        ส่วนทางฝั่ง นายสมชาย คู่กรณีนั้น น.ส.ขนิษฐา กล่าวว่า ตอนนี้นายสมชายได้เข้ามาช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล และช่วยทำบุญงานศพ แต่ยังไม่ได้พูดคุยรายละเอียดอื่น ๆ เพราะตนอยากจัดการงานศพให้เสร็จสิ้นก่อน หลังจากนี้จะเดินทางเข้ารับศพผู้เสียชีวิตทั้งสองจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช เพื่อนำไปตั้งทำพิธีรดน้ำศพที่วัดตรีทศเทพและสวดพระอภิธรรมต่อไป

        ทางด้าน สปริงนิวส์ รายงานว่า พ.ต.อ. กฤตินาท ตุลยลักษณ์ ผกก.สน.ศาลาแดง ให้ความเห็นเกี่ยวกับคดีว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำนายสมชายเสร็จสิ้นแล้ว เหลือแต่ในส่วนของฝั่งผู้เสียหาย ทางพนักงานสอบสวนได้ติดต่อไปยังญาติพี่น้องของ พ.ต.ท. จตุพร แล้ว เพื่อให้เดินทางเข้าให้ปากคำ แต่ครอบครัวแจ้งกลับมาว่า ยังไม่สะดวก ขอจัดงานศพให้เรียบร้อยก่อนดำเนินการ โดยมีกำหนดประกอบพิธีฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน นี้

        ขณะที่ นายบดินทร์ ทรงเดช ทนายความ ตัวแทนกลุ่มเพื่อนฝูงของ พ.ต.ท. จตุพร กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวการเสียชีวิตของ พ.ต.ท. จตุพร และภรรยา นั้น ตน พร้อมด้วยเพื่อน ๆ ในกลุ่ม ซึ่งเคยสอบผู้ช่วยผู้พิพากษามาด้วยกัน จำนวน 10 คน ลงความเห็นต้องกันว่าจะต้องยื่นมือเข้าช่วยเหลือครอบครัว พ.ต.ท. จตุพร และให้การปรึกษาด้านกฎหมาย ส่วนเรื่องแนวทางการเจรจาชดใช้ค่าเสียหาย ตนมองว่าคงไม่สามารถประเมินค่าชีวิตของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนได้

        นายบดินทร์ กล่าวอีกว่า แม้ว่าขณะนี้ทางคู่กรณียืนยันจะรับผิดชอบเรื่องราวทั้งหมดอย่างดีที่สุดแล้ว แต่หลังจากนี้หากมีโอกาส ตนและเพื่อน ๆ จะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกัน เพื่อไปดูข้อเท็จจริงด้วยตาตนเอง เผื่อว่าในอนาคตจะสามารถนำพยานหลักฐานไปโต้แย้งกับคู่กรณีในศาลต่อไปได้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวคนเล็ก รอง ผกก. เหยื่อเบนซ์เมาแล้วขับ ฟื้นแล้ว ถามคำแรก...พ่อแม่อยู่ไหน อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2562 เวลา 13:15:46 28,563 อ่าน
TOP