x close

เปิดไทม์ไลน์ น้องเธียรช์ ก่อนเสียชีวิต จนตอนที่พบร่าง พ่อแม่เอะใจลูกหายกลางดึก

 
          เปิดไทม์ไลน์ น้องเธียรช์ เด็กชายวัย 14 ปี หายตัวปริศนาจากโรงแรมในกรุงโตเกียว ก่อนจากไปอย่างไม่คาดคิด
          จากกรณี ด.ช.เธียรช์ สุขานนท์สวัสดิ์ หรือ น้องเธียรช์ อายุ 14 ปี หายตัวไปขณะพักอยู่ในโรงแรมย่านกินซ่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในคืนวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา โดยคุณแม่ของน้องเธียรช์ได้โพสต์เฟซบุ๊กประกาศตามหาลูกชาย ก่อนจะแจ้งข่าวน่าเศร้าในเวลาต่อมา ว่าน้องเธียรช์เสียชีวิตแล้วด้วยอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด (อ่านข่าว : น้องเธียรช์ เด็กไทยที่หายไปกลางกรุงโตเกียว ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว จากไปอย่างไม่คาดคิด)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 17 เมษายน 2562 ข่าวอีจัน รายงานว่า ได้ไล่เรียงเหตุการณ์ ก่อนที่จะทราบข่าวน่าเศร้าดังกล่าว ดังนี้...

          - วันที่ 15 เมษายน 2562 เวลาประมาณ 23.35 น. ภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นน้องเธียรช์เดินออกจากห้องพักไปที่ลิฟต์ชั้น 5 ซึ่งเป็นชั้นที่พักอยู่ จากนั้นก็หายตัวไป

          - วันที่ 16 เมษายน 2562 ช่วงประมาณตี 2 พ่อแม่ของน้องเธียรช์ทราบว่าลูกชายหายตัวไป จึงได้ประสานกับทางโรงแรมช่วยค้นหา และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจญี่ปุ่น

          - ต่อมาเวลาประมาณ 8 โมงเช้า ของวันที่ 17 เมษายน เจ้าหน้าที่พบว่า น้องเธียรช์ได้เสียชีวิตแล้ว

          - จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อให้พ่อแม่ของน้องเธียรช์มายืนยันที่โรงพยาบาล ว่าเป็นลูกชายที่หายไปหรือไม่ ซึ่งคำตอบคือ เป็นน้องเธียรช์จริง ๆ

          - ขณะนั้นเจ้าหน้าที่สอบสวนเบื้องต้น ไม่มีเหตุการณ์ผิดปกติใด ๆ เกิดขึ้น

          - ต่อมา การสอบสวนของตำรวจญี่ปุ่น พบข้อมูลว่า ก่อนน้องเธียรช์จะหายตัวไปถูกพ่อแม่ว่ากล่าวเล็กน้อย แต่พ่อแม่เชื่อว่าไม่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุครั้งนี้ จึงแจ้งกับตำรวจว่าไม่ติดใจสาเหตุการตายของลูก และไม่ต้องการให้สืบสวนต่อแล้ว ทั้งนี้ ทางครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังไม่พร้อมเปิดเผยข้อมูลใด ๆ


          อย่างไรก็ตาม สถานเอกอัครราชทูตไทยฯ จะดำเนินการตามกระบวนการทางกงสุล ทั้งการออกใบมรณบัตร และดำเนินการเรื่องร่างผู้เสียชีวิตตามความประสงค์ของครอบครัวต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดไทม์ไลน์ น้องเธียรช์ ก่อนเสียชีวิต จนตอนที่พบร่าง พ่อแม่เอะใจลูกหายกลางดึก อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2562 เวลา 23:38:51 275,369 อ่าน
TOP