คู่รักอารมณ์เปลี่ยว เล่นเสียวบนชิงช้าสวรรค์งานดนตรี Coachella ไม่รอดสายตาคน

           คู่รักอารมณ์เปลี่ยวเกินต้าน พากันมีเซ็กส์เล่นเสียวบนชิงช้าสวรรค์งานเทศกาลดนตรี Coachella ไม่รอดสายตาคนเห็น... อยากมาดูดนตรี แต่ดันเจอภาพบัดสีซะงั้น

เทศกาลดนตรี Coachella
ภาพจาก Instagram lorigdh

           โลกโซเชียลมีเดียต่างพากันพูดถึงงาน Coachella เทศกาลดนตรีขนาดใหญ่ที่รวมเหล่าสุดยอดศิลปินชื่อดังทั่วโลกมากมาย ซึ่งจัดขึ้นที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่วันที่ 12-21 เมษายน 2562 ในขณะเดียวกัน ก็เกิดมีประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อื้ออึง ภายหลังจากมีคู่รักอารมณ์เปลี่ยว พากันไปเล่นเสียวบนชิงช้าสวรรค์ในงาน และไม่ได้มีแค่คู่เดียว !

           เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยว่า ผู้ไปเที่ยวงาน Coachella รายหนึ่ง กำลังถ่ายคลิปวิดีโอบรรยากาศในงาน แต่แล้วก็ต้องไปสะดุดตากับเหตุการณ์บนกระเช้าชิงช้า เมื่อซูมไปใกล้ ๆ แล้วเห็นว่า มีคู่รักคู่หนึ่ง ฝ่ายหญิงอยู่ด้านล่าง ฝ่ายชายนั่งอยู่ด้านบน กำลังปฏิบัติภารกิจสำเร็จความใคร่กันบนนั้น ตอนกลางวันแสก ๆ ทั้งที่มีผู้คนเข้าร่วมงานจำนวนมาก

           โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่โดยผู้ใช้อินสตาแกรมชื่อ lorigdh ก่อนจะถูกลบออกไป แต่ก็มีผู้เซฟและนำไปเผยแพร่ต่อในโซเชียลมีเดีย ท่ามกลางกระแสต่อว่ามากมาย แต่หลังจากนั้นก็พบว่าไม่ได้มีแค่คู่รักคู่นี้คู่เดียว

เทศกาลดนตรี Coachella
ภาพจาก ทวิตเตอร์ paximpera

           วันที่ 18 เมษายน 2562 เว็บไซต์ YourEDM เผยว่า บัญชีทวิตเตอร์ @paximpera เผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์บนกระเช้าชิงช้าสวรรค์ ในค่ำคืนวันเทศกาลดนตรี มีคู่รักอารมณ์เปลี่ยวอีกคู่ และคู่นี้ไม่เพียงแค่เล่นเสียวพอซาบซ่านเท่านั้น แต่ถอดกางเกงมีเซ็กส์กันอย่างเมามันเลยทีเดียว โดยผู้ที่นั่งชิงช้าใกล้ ๆ เห็นและถ่ายเอาไว้ได้ ระบุข้อความเชิงประชดประชัน "Coachella สวยงามจังเลย"

           หลายคนพากันมุ่งหน้าไปที่งาน Coachella เพื่อดื่มด่ำชื่นชมดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ แต่น่าเห็นใจบางคนจริง ๆ ต้องมาเจอกับภาพอุจาดตาเช่นนี้...

เทศกาลดนตรี Coachella
ภาพจาก ทวิตเตอร์ paximpera

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักอารมณ์เปลี่ยว เล่นเสียวบนชิงช้าสวรรค์งานดนตรี Coachella ไม่รอดสายตาคน อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2562 เวลา 12:33:40 41,222 อ่าน
TOP