x close

บอล บางแก้ว เดือด โต้กลับพ่อเบนซ์ ยันให้เงินล้าน ค่าจัดงานศพ เปล่าให้ถอนแจ้งความ

            บอล บางแก้ว ชี้แจงหลังพ่อน้องเบนซ์ อดีตแฟนสาว อ้างถูกหลอกให้ถอนแจ้งความ ยันเงิน 1 ล้าน คือค่าช่วยจัดงานศพ ไม่ใช่แลกกับการถอนแจ้งความ แฉกลับอีกฝ่ายใช้ศพลูกสาวเพื่อต่อรองเรื่องเงิน !!
บอล บางแก้ว
ภาพจาก Instagram ball_bangkaew

            กลับมาเป็นข่าวอีกครั้งกับเหตุการณ์ไฟไหม้บ้านอดีตนักร้องชื่อดัง บอล บางแก้ว ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนั้นเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ เบนซ์ แฟนสาวของบอล ทว่าครอบครัวฝ่ายหญิงติดใจการเสียชีวิต เชื่อว่าไม่ใช่อุบัติเหตุ จนเกิดเป็นคดีความต่อกัน จนล่าสุด (17 เมษายน 2562) นายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล พ่อของนางสาวสุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือ เบนซ์ ออกมาเปิดเผยว่า ถูกบอล บางแก้ว หลอกให้รับเงิน 1 ล้านบาท แลกกับการถอนแจ้งความ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ขณะนี้ (อ่านข่าว : พ่อน้องเบนซ์ แฟนบอล บางแก้ว แฉถูกหลอกให้รับเงิน 1 ล้าน ถอนแจ้งความ)

บอล บางแก้ว

            วันนี้ (18 เมษายน 2562) บอล บางแก้ว ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ball_bangkaew ชี้แจงถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยยืนยันว่าตนเองและครอบครัวเดินทางไปหาพ่อเบนซ์จริง แต่เข้าไปเพื่อต้องการให้ดำเนินการเรื่องจัดงานศพ ไม่ได้เข้าไปพูดคุยหรือต่อรองเรื่องคดีความ ซึ่งเงิน 1 ล้านบาท ที่ให้ไปนั้นเป็นเงินที่มอบให้เพื่อช่วยเหลือเรื่องจัดงาน ไม่ใช่เพื่อแลกกับการถอนแจ้งความ และก็ไม่ได้เบี้ยวเงิน 3 ล้าน ตามที่อ้าง

            ทั้งนี้ อีกฝ่ายต่างหากที่ผิดคำพูด รับเงินไปแล้วแต่กลับไม่จัดงานศพตามที่ตกลงกัน ซ้ำยังใช้ศพลูกสาวตัวเองเป็นตัวต่อรองเรื่องเงิน

            

บอล บางแก้ว

            "ตื่นเช้าขึ้นมาเจอข่าวตัวเองแบบนี้ บางทีผมก็เบื่อสภาพแบบนี้นะ ผมว่าผมเงียบมามากแล้วนะครับ ป๊าครับ ผมไปขอร้องให้ป๊าถอนคดีผมตอนไหนเหรอครับ ผมต่างหากที่บอกป๊าว่าต่อให้ป๊าอยากถอนก็ทำไม่ได้ เงิน 1 ล้าน ที่ผมให้ป๊ามันคือค่าอะไรเหรอครับ ? 3 ล้านมาจากไหนเหรอครับ ?

            ผมและครอบครัวเคยเข้าไปแสดงความเสียใจครั้งนึงด้วยตัวเองกับป๊าที่บ้านเมื่อเดือน "มกราคม" เพราะผมอยากทำพิธีให้แฟนผม พอไปถึงบ้าน ป๊าขอผมและครอบครัวไม่ให้เอามือถือเข้าไป กลัวว่าทางบ้านผมจะอัดเสียงที่พูดคุยกัน ผมและครอบครัวก็ยินดีทำให้ตามที่ขอ ป๊าก็ขออีกให้ผมไม่ต้องบอกกับนักข่าวว่าเรามาเจอกันเดี๋ยวจะเป็นผลไม่ดีกับทางป๊า ผมก็ทำให้

            ตลอดการสนทนาผมคุยแต่เรื่องทำพิธีแฟนผมอย่างเดียว เรื่องคดีผมไม่ได้พูดถึงเลย ป๊าให้ผมและครอบครัวกลับไปคิดว่าควรจะให้ทางผมช่วยเหลือที่เท่าไร ถ้าตกลงเรื่องเงินได้ถึงจะสามารถทำพิธีได้ ผมกลับบ้านด้วยความรู้สึกที่แย่มาก ๆ หลังจากนั้นแม่ผมโทร. หาป๊าบอกจะช่วยค่าใช้จ่ายค่าพิธีที่ 1 ล้านบาท ป๊าคงไม่พอใจแล้วก็ตัดสายแม่ผมทิ้งไป ต่อมาวันที่ 2 กุมภาพันธ์ แม่เบนซ์โทร. มาบอกให้ทางบ้านผมเข้าไปหาตอนบ่าย คุยเรื่องเงินที่แม่ผมเสนอให้ไปวันนั้น แต่ทางครอบครัวผมก็ไม่ได้ไปกันเพราะติดธุระกัน 

            ป๊าโทร. หาแม่ผมให้ครอบครัวผมมาหาไม่ใช่เหรอครับ

            ก่อนที่ผมจะไป ป๊าโทร. มาหาแม่ผมบอกอยากให้เราทั้ง 2 บ้าน ดีกันเหมือนเดิม ป๊าอยากจะออกมาแก้ข่าวให้ผม ว่าป๊าเข้าใจผมผิดคือ ? ป๊าพูดเองทั้งนั้นนะครับ บ้านผมไม่ได้เสนออะไรตามที่ป๊าออกข่าวเลย 25 กุมภาพันธ์ ผมให้เงินป๊า 1 ล้านบาท ป๊าบอกขอเขียนข้อความให้ผมเซ็นเพิ่ม ผมก็ทำให้ ข้อความที่เขียนผมก็ไม่ได้เอาไปประกอบกับคดี ผมว่าผมแฟร์มากนะครับ เพราะป๊าตกลงกับผมจะทำพิธีแฟนผมในวันที่ 5 มีนาคม พอป๊าได้รับเงินแล้ว ป๊าก็ผิดคำพูดไม่ทำพิธีศพแฟนผมตามที่ตกลงกัน ผมเป็นเด็กผมยังรักษาคำพูดเลย ป๊าเอาศพมาต่อรองกับเงิน นั่นลูกป๊านะครับ พิธีไม่สำคัญเหรอครับ !! ป๊ายัดเยียดความเป็นฆาตกรให้ผมมาโดยตลอด พอผลออกมาไม่ใช่การฆาตกรรม ป๊าถึงติดต่อที่บ้านผมมา อยากให้ผมแถลงข่าวมั้ยครับ เอามั้ยครับ ผมมีพยานครบนะครับ !"

บอล บางแก้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอล บางแก้ว เดือด โต้กลับพ่อเบนซ์ ยันให้เงินล้าน ค่าจัดงานศพ เปล่าให้ถอนแจ้งความ อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2562 เวลา 18:35:25 25,472 อ่าน
TOP