x close

ผู้โดยสารหนัก 200 กก. ที่เคยขอให้แอร์ฯ สาวเช็ดก้น เสียชีวิตแล้ว ในประเทศไทย

          สายการบิน Eva Air เผยข้อมูล ผู้โดยสารชายหนัก 200 กิโลกรัม ที่เคยขอให้พนักงานสาวถอดกางเกง-เช็ดก้นให้ เสียชีวิตลงแล้ว ที่ประเทศไทย 

ผู้โดยสารหนัก 200 กก
ภาพจาก tw.news.appledaily.com

ผู้โดยสารหนัก 200 กก
ภาพจาก tw.news.appledaily.com

          เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เกิดกรณีแอร์โฮสเตสสาวของสายการบิน Eva Air ของไต้หวัน ออกมาแถลงเรื่องสะเทือนใจ ระบุว่า ถูกผู้โดยสารชายร่างใหญ่น้ำหนัก 200 กิโลกรัม ให้ช่วยถอดกางเกง เช็ดก้นให้ โดยอ้างว่าตนเองบาดเจ็บ เมื่อพนักงานหญิงยอมทำให้ ก็มีการส่งเสียงร้องครางออกมา และขอให้ทำให้อีก (อ่านเพิ่มเติม : เสื่อมหนัก ผู้โดยสารเรียกร้องขอแอร์ฯ สาวช่วยถอดกางเกง-เช็ดก้น ขณะเข้าส้วมเครื่องบิน)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2562 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า ผู้โดยสารชายรายดังกล่าวได้เสียชีวิตลงแล้วที่ประเทศไทย ขณะเดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อน ที่เกาะสมุย เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา


          รายงานการเสียชีวิตของชายรายดังกล่าว ถูกเปิดเผยออกมาจากทางสายการบิน Eva Air เนื่องจากภายหลังจากที่เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ทางพนักงานของสายการบินก็เกิดความตื่นตระหนกอีกครั้ง เมื่อทราบว่าผู้โดยสารชายรายนี้ได้จองตั๋วกับทางสายการบินในเดือนพฤษภาคม 2562 เป็นเที่ยวบินเดินทางจากกรุงเทพฯ ประเทศไทย กลับไปยังไทเป ไต้หวัน

          ทางสายการบินจึงได้ติดต่อไปยังตัวแทนของชายรายนี้ เพื่อจะขอยกเลิกการจองตั๋วดังกล่าว เพราะไม่อยากให้เกิดปัญหาเช่นเดิมขึ้นอีก ทำให้ทางสายการบินได้ทราบข้อเท็จจริงว่า เขาได้เสียชีวิตลงเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ที่เกาะสมุย ประเทศไทย ด้วยอาการป่วย โดยขณะนี้ทางสายการบินอยู่ระหว่างติดต่อกับทางครอบครัวของเขา เพื่อคืนเงินค่าตั๋วให้

          ทั้งนี้ มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ผู้โดยสารชายรายดังกล่าวนี้ เป็นลูกค้าที่เดินทางกับสายการบิน Eva Air เป็นประจำ เดินทางกับสายการบินนี้มาแล้วกว่า 20 ครั้ง อีกทั้งยังเคยมีประวัติแสดงพฤติกรรมลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง โดยทางสายการบินยืนยันว่า ในเที่ยวบินไทเป-กรุงเทพฯ เมื่อเดือนพฤษภาคม 2561 ผู้โดยสารชายรายนี้เคยขอให้พนักงานบนเครื่องบินเช็ดก้นมาแล้ว แต่ทางพนักงานปฏิเสธ และยังมีครั้งอื่น เขาเคยขอให้พนักงานล้างขวดที่ใส่ปัสสาวะ รวมทั้งทำโซดาและโยเกิร์ตหกใส่ตัวเองแล้วให้พนักงานมาช่วยเช็ดให้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้โดยสารหนัก 200 กก. ที่เคยขอให้แอร์ฯ สาวเช็ดก้น เสียชีวิตแล้ว ในประเทศไทย อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2562 เวลา 17:14:59 125,330 อ่าน
TOP