x close

ตร. แจงเหตุหนุ่มเจอสาวซิ่ง จยย. ตัวเองเล่นน้ำ หลังถูกยึด ที่แท้ พนง. แอบเอาไปใช้

           ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ แจงกรณีหนุ่มเจอสาวขี่มอเตอร์ไซค์ตัวเองไปเล่นน้ำ หลังถูกตำรวจยึดไปแล้ว 2 ปี ที่แท้ถูกพนักงานแอบเอาไปใช้โดยพลการ


          จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ปอ กระดังงา ซิ่ง" ได้แชร์เรื่องราวของตนเอง เมื่อกำลังเล่นน้ำอยู่ที่เทศกาลวันไหลนาเกลือ จ.ชลบุรี และพบว่ามีหญิงสาวคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดง ทะเบียน 2กช-9601 ชลบุรี ของตนที่ถูกตำรวจยึดไปเมื่อ 2 ปีที่แล้วออกมาเล่นน้ำ โดยผู้หญิงคนดังกล่าวบอกว่ารู้จักตำรวจเลยเอาออกมาขับได้ จนทำให้ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของเจ้าหน้าที่ ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มฉุนเลย รถโดนยึดอยู่โรงพัก จู่ ๆ เจอหญิงขี่มาเล่นสงกรานต์ บอกเป็นเด็กตำรวจ)

          ล่าสุด วันนี้ (19 เมษายน 2562) อีจัน รายงานความคืบหน้าว่า พ.ต.ท. ประสิทธิ์ มั่นศรี รองผู้กำกับ.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถที่ถูกยึดจากคดีแข่งรถ ซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบของคนดูแลคอกรถเอกชน ซึ่งตำรวจจ้างให้มาดูแลรถชน รถที่ถูกยึด รถของกลาง ฯลฯ ซึ่งคนดูแลดังกล่าวเอาไปขี่โดยพลการ ไม่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด ซึ่งตามกฎก็ห้ามอยู่แล้วว่ารถที่ถูกดำเนินคดีไม่สามารถนำออกไปขี่ได้ แต่คนดูแลก็นำออกไปใช้เที่ยวสงกรานต์กับเพื่อน ๆ




          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ คนดูแลรถได้นำรถไปเก็บไว้ในคอกเรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลังจากนี้ทาง สภ.ห้วยใหญ่ จะมีการตั้งคณะกรรมการเพื่อตรวจสอบอีกครั้งหนึ่งเพื่อดำเนินการต่อไป

ตำรวจแจง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ปอ กระดังงา ซิ่ง

ตำรวจแจง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ปอ กระดังงา ซิ่ง

ตำรวจแจง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ปอ กระดังงา ซิ่ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. แจงเหตุหนุ่มเจอสาวซิ่ง จยย. ตัวเองเล่นน้ำ หลังถูกยึด ที่แท้ พนง. แอบเอาไปใช้ อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2562 เวลา 20:30:58 49,744 อ่าน
TOP