x close

เผยนาทีพบศพยายวัย 84 ดับคาห้องเก็บของ สลดโทร. หาลูกก่อนตาย บอกหิวข้าว


              ลูกชายเล่านาทีพบศพแม่วัย 84 เสียชีวิตอยู่ในห้องเก็บของในบ้าน หลังหายตัวไป 7 วัน เผยได้กลิ่นเหม็นในบ้าน แต่ไม่เอะใจ เพราะปักใจว่าแม่ออกไปนอกบ้าน

             จากกรณีครอบครัวหนึ่งประกาศตามหาคุณยายวัย 84 ปี ที่หายออกไปจากบ้านนาน 7 วัน สุดท้ายพบศพเสียชีวิตอยู่ภายในห้องเก็บของในบ้าน ถูกข้าวของหล่นทับ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ยาย 84 หายตัว 7 วัน พบเป็นศพในห้องเก็บของ - ตาเล่า เห็นวิญญาณยืนหน้าบ้าน)

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ (21 เมษายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายภวายุตม์ ลูกชายของนางประภา อายุ 84 ปี ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า วันที่คุณแม่หายออกจากบ้านคือ วันที่ 14 เมษายน ตนเองติดงานอยู่ต่างจังหวัด ได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่าได้คุยกับพ่อตน พ่อตนบอกว่าแม่หายตัวไป ตอนนั้นจึงรีบประสานหาญาติ ๆ ที่อยู่ต่างจังหวัด เพราะเข้าใจว่าแม่คงไปหาญาติ แต่ไม่พบ และพยายามโทร. หาแม่ แต่แม่ไม่รับสาย จนช่วงค่ำตอน 1 ทุ่ม แม่โทร. มาหา บอกว่าหิวข้าว บอกว่าตอนนี้อยู่ในห้องแคบ ๆ มืด ๆ ตนเองจึงไม่เอะใจ คิดว่าแม่คงกลับบ้านแล้ว จึงวางสายไป


             นายภวายุตม์ เผยต่อว่า จากนั้นเพื่อนได้แจ้งว่าแม่ตนยังไม่กลับบ้าน ตนเมื่อกลับมาถึงบ้านวันที่ 15 จึงได้ขอให้เพื่อน ๆ ช่วยค้นหาแม่ในบ้าน และรอบ ๆ รวมถึงติดต่อขอดูกล้อง CCTV แต่ไม่พบแม่ในบ้าน จึงปักใจเชื่อว่าแม่ออกไปข้างนอก เพราะพ่อบอกว่าแม่หายออกไปจากบ้าน จนมาได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงได้เดินตามหากลิ่นก็พบศพแม่เสียชีวิตในห้องเก็บของแล้ว

             ทั้งนี้ อยู่ระหว่างรอผลชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งตนเองอยากฝากเตือนเรื่องกล้อง CCTV หลังเพิ่งรู้ว่าประชาชนสามารถติดต่อขอดูได้ 24 ชั่วโมง ด้วยการโทร. ไปแจ้งรหัสที่ติดไว้ที่เสาของกล้อง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ เพราะหากตนรู้เร็วและขอดูเร็ว ก็คงรู้ว่าแม่ไม่ได้ไปไหน และคงช่วยเหลือแม่ทัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยนาทีพบศพยายวัย 84 ดับคาห้องเก็บของ สลดโทร. หาลูกก่อนตาย บอกหิวข้าว อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2562 เวลา 13:14:30 87,571 อ่าน
TOP