x close

หมอนวดไทยถูกฆ่าหั่นศพที่โปรตุเกส พบปมเงิน 1 หมื่นยูโร พ่อรู้ข่าว ตรอมใจดับอีกศพ

          คืบหน้ากรณีหมอนวดไทยถูกฆ่าหั่นศพที่โปรตุเกส ปมเงิน 1 หมื่นยูโร พ่อป่วยติดเตียงตรอมใจตายหลังทราบข่าว แม่เศร้า ขาดเสาหลักบ้าน หวังนำกระดูกกลับมาทำพิธีทางศาสนา


          กรณีพบศพ น.ส.ณัชยา หรือ เจ๊ต้อย หมอนวดสาวชาวไทย ถูกฆ่าหั่นศพที่โปรตุเกส โดยพบว่าผู้ก่อเหตุคือ น.ส.สงาม สวายประโคน อายุ 52 ปี เพื่อนสนิท โดยสารภาพว่าร่วมกับสามีชาวปากีสถาน เป็นคนลงมือฆ่า โดยปมการสังหารมาจากโมโหที่ผู้ตายนำเงิน 1 หมื่นยูโร หรือประมาณ 3.6 แสนบาท ที่ให้ไปลงทุนทำร้านนวดแต่กลับนำไปใช้ส่วนตัวนั้น (อ่านข่าว : หมอนวดไทยในโปรตุเกส ถูกฆ่าหั่นศพ ปมหนี้หลักแสน คนร้ายคือเพื่อนร่วมวงการ)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 22 เมษายน 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ด้านครอบครัวผู้ตายที่บ้านตะคร้อ ต.ช่างปี่ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ พ่อของผู้ตาย อายุ 86 ปี ซึ่งป่วยติดเตียงมานาน หลังทราบข่าวลูกสาวอาการก็ทรุดลงและเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา



          ขณะที่แม่วัย 76 ปี ซึ่งป่วยอีกคน ก็เสียใจเป็นอย่างมาก ทุกครั้งที่พูดถึงลูกสาวที่เสียชีวิต ก็ได้แต่ร้องไห้ เนื่องจากลูกสาวเป็นคนดีและหาเงินมาจุนเจือครอบครัวทุกครั้ง โดยเดินทางไปทำงานที่โปรตุเกส เป็นเวลา 2 ปีแล้ว แม้จะไม่เคยกลับมาบ้านแต่ก็ส่งเงินมาช่วยทางบ้านทุกเดือน เพื่อช่วยสร้างบ้าน เป็นเสาหลักให้กับครอบครัว ถ้าเป็นไปได้ก็อยากได้กระดูกของลูกสาวมาทำบุญที่บ้าน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอนวดไทยถูกฆ่าหั่นศพที่โปรตุเกส พบปมเงิน 1 หมื่นยูโร พ่อรู้ข่าว ตรอมใจดับอีกศพ อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2562 เวลา 14:10:48 11,756 อ่าน
TOP