x close

หนุ่มวิศวะอเมริกันน้ำใจงาม เพิ่งบินมาเที่ยวไทย จอดช่วยรถโดนพายุที่เชียงใหม่

          หนุ่มวิศวะกรชาวอเมริกันน้ำใจงาม เข้าช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุพายุฤดูร้อนพัดต้นไม้ใหญ่ล้มทับรถยนต์กลางสายฝน ขณะกำลังไปเที่ยวปาย สุดเศร้ายายวัย 56 ปี เสียชีวิตในเวลาต่อมา
พายุฤดูร้อน
ภาพจาก Workpoint News

          เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2562 Workpoint News รายงานว่า เกิดพายุฤดูร้อนพัดต้นยางสูงเกือบ 20 เมตร ริมถนนแม่มาลัย-ปาย บ้านปางฮาง ต.สบเปิง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ โค่นทับรถยนต์กระบะโตโยต้าทะเบียน ผฉ 8250 เชียงใหม่ที่ขับผ่านมาพอดี ทำให้นางหน่อมือเกะ อายุ 56 ปีได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ ยังมีญาติที่มาด้วยได้รับบาดเจ็บอีก 5 คน

          โดยหนึ่งในผู้ที่เข้าไปช่วยเหลือคือ นายเรย์ เอแบด อาชีพวิศวกร ซี่งเป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากสหรัฐอเมริกา วัย 26 ปี ได้พบเห็นเหตุการณ์ขณะกำลังนั่งแท็กซี่จากสนามบินเชียงใหม่มุ่งหน้าจะไปเที่ยว อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน จึงได้คนขับรถแท็กซี่จอดรถและลงไปช่วยเหลือพยายามนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาจากซากรถ โดยใช้เวลานานเกือบชั่วโมงท่ามกลางฝนที่ตกโปรยปรายลงมา

พายุฤดูร้อน
ภาพจาก Workpoint News

          นอกจากนี้ นายเรย์ ยังอยู่รอจนกระทั่งรถกู้ชีพมารับตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล และขอให้ทีมกู้ภัยแจ้งข่าวความคืบหน้าอาการผู้บาดเจ็บทั้งหมดให้รับทราบด้วย แต่เมื่อทราบว่า คุณยายวัย 56 ปีเสียชีวิตแล้ว นายเรย์ก็ได้แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

พายุฤดูร้อน
ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวิศวะอเมริกันน้ำใจงาม เพิ่งบินมาเที่ยวไทย จอดช่วยรถโดนพายุที่เชียงใหม่ อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2562 เวลา 13:43:07 15,725 อ่าน
TOP