x close

แฟนหนุ่มแจง ซ้อมสาวคบ 2 เดือน จมูกทะลุ เผยปมหึงหวง วอนฟังความ 2 ข้าง


 
              หนุ่มเปิดสาเหตุซ้อมแฟนสาวจนจมูกทะลุ เหตุเพราะหึงหวง เผยยอมรับผิด ไม่ขอแก้ตัว แต่วอนสังคมฟังความทั้ง 2 ข้าง ยันมีการขอโทษและเข้ามอบตัวตำรวจแล้ว
ซ้อมแฟน

             สืบเนื่องจากกรณีสาวเผยภาพใบหน้าถูกแฟนหนุ่มซ้อมจนจมูกที่เสริมมาซิลิโคนทะลุ ทั้งที่เพิ่งคบหากันได้เพียง 2 เดือนกว่าเท่านั้น ซึ่งสาเหตุมาจากความหึงหวงที่เจ้าตัวปลดบล็อกเฟซบุ๊กพี่ชายคนหนึ่ง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : สาวถูกแฟนหนุ่มที่เพิ่งคบ 2 เดือน ต่อยตีทำร้าย ซิลิโคนจมูกทะลุ-เลือดอาบ)

             ล่าสุด (22 เมษายน 2562) มีรายงานว่า แฟนหนุ่มได้มีการออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวยอมรับผิด ว่าก่อเหตุทำร้ายแฟนสาวจริง สืบเนื่องจากความหึงหวง แต่ยืนยันว่าหลังเกิดเรื่องเจ้าตัวไม่ได้หนี รับผิดชอบทุกอย่าง โดยมีการเข้ารับทราบข้อหาหลังแฟนสาวแจ้งความจับ ซึ่งก็เดินทางไปมอบตัวพร้อมกับแฟนสาวเอง

ซ้อมแฟน

             ทั้งนี้ เจ้าตัวได้ขอโทษครอบครัวแฟนสาวไปแล้ว และยืนยันว่าไม่ได้ต้องการจะให้รุนแรงถึงขั้นจมูกแฟนทะลุแบบนี้

             "ผมเข้าใจว่าสิ่งที่ผมทำมันเกินไป แต่ผมคงอาจจะหึงหวงเขามากเกิน ผมไม่ขอแก้ตัวอะไรไปมากกว่านี้ เพราะยังไงความผิดมันก็เกิดมาจากผมอยู่ดี"

             พร้อมกันนี้ ขอสังคมให้ฟังความจากทั้ง 2 ข้าง

ซ้อมแฟน

ซ้อมแฟน

ซ้อมแฟน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนหนุ่มแจง ซ้อมสาวคบ 2 เดือน จมูกทะลุ เผยปมหึงหวง วอนฟังความ 2 ข้าง อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2562 เวลา 11:31:16 126,999 อ่าน
TOP