x close

ลูกเพื่อนหมอนวด ฆ่าตัดคอที่โปรตุเกส บอกหมดใครทำ ลั่นตำรวจจับผิดคน !

          พี่ชายหมอนวดถูกฆ่าตัดคอที่โปรตุเกส เผยลูกคนก่อเหตุโทร. หา บอกจะจ้างทนายสู้คดี หลังถูกจับ ยืนยันแม่ไม่ได้ฆ่า คนฆ่าคือแฟนของแม่


          คืบหน้าเหตุสะเทือนขวัญ กรณี นางณัชยา เจนจบ หรือ ต้อย หญิงไทยที่ไปทำงานหมอนวดที่ประเทศโปรตุเกส ถูกคนร้ายฆ่าตัดคอ ซึ่งเบื้องต้นคาดว่า สาเหตุมาจากความขัดแย้งเรื่องเงินจำนวน 10,000 ยูโร (ประมาณ 357,700 บาท) โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว นางสงาม สวายประโคน อายุ 52 ปี เพื่อนผู้ตาย ได้แล้ว หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : หมอนวดไทยในโปรตุเกส ถูกฆ่าหั่นศพ ปมหนี้หลักแสน คนร้ายคือเพื่อนร่วมวงการ)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (23 เมษายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า กอร์ไรอู ดา มันญา ชอร์นัล หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ ประเทศโปรตุเกส มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ค้นหาร่างส่วนที่เหลือของนางต้อย ที่บริเวณบ่อขยะหลักของเมืองมาโตซินโญส โดยกระทรวงยุติธรรมโปรตุเกส มีคำสั่งยกระดับคดีดังกล่าว เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายให้ได้เร็วที่สุด

ลูกเพื่อนหมอนวด


          นอกจากนี้ กรณีที่สามารถจับกุมตัว นางสงาม สวายประโคน เพื่อนผู้ตาย ซึ่งเบื้องต้นยังคงให้การปฏิเสธว่าเป็นคนฆ่าหั่นศพ ยอมรับเพียงแค่ว่าอยู่ในเหตุการณ์ฆาตกรรม

          ขณะที่ นายธานิน คงกระพัน อายุ 58 ปี พี่ชายผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนได้รับการติดต่อจากลูกสาวของนางสงาม อ้างว่าคนฆ่าไม่ใช่แม่ของเขา แต่เป็นแฟนหนุ่มของแม่ที่เป็นชาวต่างชาติ ซึ่งหลังแม่ถูกจับก็จะมีการจ้างทนายความเพื่อสู้คดี พร้อมอ้างว่าหากแม่เขาทำจริง ๆ เหตุใดถึงอยู่ให้ถูกจับ ไม่หลบหนีไป


          ทั้งนี้ ในส่วนของศพนางต้อย ทราบว่ายังไม่สามารถนำส่งกลับไทยได้ เนื่องจากเรื่องคดีความยังไม่เสร็จสิ้น




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกเพื่อนหมอนวด ฆ่าตัดคอที่โปรตุเกส บอกหมดใครทำ ลั่นตำรวจจับผิดคน ! อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2562 เวลา 13:42:53 43,186 อ่าน
TOP