x close

เพื่อนช่วยไข เอิร์ท โกหกหรือไม่ นั่งรถเมล์หลับไปโผล่ป่า พร้อมวงจรปิดยืนยัน

          เปิดวงจรปิด จับภาพวันที่หายตัว-วันที่กลับหอ ของน้องเอิร์ทที่อ้างนั่งรถเมล์ผิดสายก่อนไปโผล่ป่าหัวหิน ด้านเพื่อน-คนเฝ้าหอ เชื่อเป็นเรื่องจริง ชี้นิสัยดี ซื่อ ๆ แต่มักนั่งรถเมล์ผิดสายบ่อย
          คืบหน้ากรณี น้องเอิร์ท หรือ นายนวพล มาตช่วง อายุ 17 ปี ที่วูบหลับบนรถเมล์ที่กรุงเทพฯ ก่อนมารู้ตัวอีกทีคือ ตอนบ่ายของอีกวัน พบว่าตัวเองถูกปล่อยทิ้งในป่าที่หัวหิน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : น้องเอิร์ทเล่าไทม์ไลน์ ช่วงหลับบนรถเมล์ก่อนโผล่ป่าหัวหิน ตื่นมาเงิน - มือถือหาย)


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (24 เมษายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานหลังผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เช้ามือเวลาตี 5 กว่า ๆ ของวันที่ 12 เมษายน ที่สามารถจับภาพน้องเอิร์ท ขณะเดินออกจากหอพักในซอยประชาสงเคราะห์ 23 เพื่อไปรอรถเมล์ เพื่อเดินทางไปฝึกงานที่ร้านสะดวกซื้อที่พหลโยธินซอย 8 ก่อนที่กล้องวงจรปิดของหอพัก จะจับภาพได้อีกครั้งคือวันที่ 17 เมษายน ตอน 3 ทุ่มกว่า คือวันที่น้องเอิร์ท กลับมาที่หอพักตามที่อ้าง พบมีการแต่งตัวเปลี่ยนไป คือสวมเสื้อยืดสีดำ และรองเท้าแตะ ตามที่อ้างว่าชาวบ้านมอบให้


หลับบนรถเมล์

          ทั้งนี้ นายมานะ (นามสมมติ) คนดูแลหอพัก เปิดเผยว่า ตนเองพบน้องเอิร์ทเป็นคนแรกหลังหายไป ซึ่งก็ได้ถามว่าหายไปไหน น้องเอิร์ทก็เล่าให้ฟัง ตนยอมรับว่าเชื่อ เพราะตอนที่พบน้องตัวซูบ ผอม และดำขึ้น ประกอบกับที่รู้จักน้องเป็นคนซื่อ ๆ เป็นเด็กดี เป็นเด็กต่างจังหวัด
 

หลับบนรถเมล์

          ขณะที่ทางด้าน นายปิยภัทร บัวครึ่ง เพื่อนที่นอนห้องเดียวกัน เปิดเผยว่า ตนเองสนิทกับเอิร์ทมาก เพราะรู้จักและเรียนด้วยกันมานาน มีอะไรก็ปรึกษากันตลอด ซึ่งเขาเคยบ่นเรื่องเดียวคือเรื่องที่ครอบครัวตีกรอบ ไม่ค่อยให้ไปไหน แต่ตนไม่คิดว่าเขาจะโกหกเรื่องที่หายไป คือหนีไปเที่ยวเล่นสงกรานต์ เพราะวันที่ 13-14 เอิร์ท ก็จะได้หยุดแล้ว ถ้าจะเล่นก็เล่นวันนั้นได้ ไม่น่าต้องรีบไปตั้งแต่วันที่ 12

          นายปิยภัทร เผยอีกว่า กรณีที่น้องเอิร์ทอ้างว่าขึ้นรถเมล์ผิดวันที่หายตัว ตนเองยอมรับว่าปกติ เพื่อนจะนั่งรถเมล์ผิดประจำ ด้วยความเป็นเด็กต่างจังหวัด ซึ่งสายที่เขาจะต้องนั่งไปทำงานคือ 12 แต่ตามที่เล่า วันที่หายตัวเขาก็นั่งผิดคือนั่งสาย 13



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนช่วยไข เอิร์ท โกหกหรือไม่ นั่งรถเมล์หลับไปโผล่ป่า พร้อมวงจรปิดยืนยัน อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2562 เวลา 08:48:39 114,153 อ่าน
TOP