x close

ย้อนวีรกรรม เค ร้อยล้าน ก่อนปล่อยงูเห่าลองวิชา พบที่ทำไม่ใช่ครั้งแรก

         ย้อนวีรกรรม เค ร้อยล้าน ชายคลั่งลองวิชา ใช้มีดฟันตัวเอง และปล่อยงูกลางถนนหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบเคยสร้างความวุ่นวายมาแล้วหลายครั้ง

















 เค ร้อยล้าน

        จากกรณีที่ เค ร้อยล้าน ชายคุ้มคลั่ง ใช้มีดฟันตัวเอง และนำงูเห่ามาปล่อยกลางถนนบริเวณหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ก่อนโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจและพลเมืองดีช่วยกันรวบตัวเอาไว้ได้ โดยลูกและภรรยาเก่า เปิดเผยว่า เค ร้อยล้าน มีอาการป่วยทางจิต และมีอาการหลงผิดรุนแรงนั้น (อ่านข่าว : ลูก-เมียเก่า เค ร้อยล้าน รับเศรษฐีดังป่วยทางจิต หมกมุ่นทำบุญหนัก ไม่กินไม่นอน)

        ล่าสุด (25 เมษายน 2562) เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานย้อนวีรกรรม เค ร้อยล้าน หรือ นายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา อายุ 44 ปี พบว่า ชายคนนี้ เคยก่อเหตุสร้างความวุ่นวายมาแล้วหลายครั้ง โดยเคยขับรถ BMW ไปจอดที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และเอากระป๋องสีสเปรย์ ไปพ่นเป็นข้อความให้กำลังใจทหาร อีกทั้งยังเคยมีอาการคลุ้มคลั่งในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านปทุมวัน และประตูน้ำอีกด้วย

        โดย ชายคนดังกล่าว ได้โทรนัดหมายให้ภรรยาเดินทางมาพบที่ห้างบิ๊กซี ราชดำริ แต่ภรรยาไม่ทราบมาก่อนว่าสามีจะมาก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว ซึ่งเริ่มมีอาการกำเริบมาได้สักพักหนึ่งแล้ว นอกจากนี้ ก่อนเกิดเหตุที่หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ผู้ก่อเหตุก็ยังได้ไปอาละวาดที่ศาลากลางและตลาดสดในจังหวัดชัยนาท และยังไปอาละวาดคลุ้มคลั่งในห้างแพลตตินั่มประตูน้ำ และห้างมาบุญครองอีกด้วย

        ทั้งนี้ ทางตำรวจขอรอผลจากทางโรงพยาบาลก่อนจะมีการดำเนินการใด ๆ ต่อไป

 เค ร้อยล้าน

 เค ร้อยล้าน

 เค ร้อยล้าน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนวีรกรรม เค ร้อยล้าน ก่อนปล่อยงูเห่าลองวิชา พบที่ทำไม่ใช่ครั้งแรก อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2562 เวลา 17:20:27 47,930 อ่าน
TOP