x close

หนุ่มเจ็บปางตาย แต่ขอออกจาก รพ. มานอนเคียงข้างศพแฟนสาว ถูกรถชนแล้วหนี

          หนุ่มบาดเจ็บ จากอุบัติเหตุเก๋งชนแล้วหนี ออกจาก รพ. มารดน้ำศพแฟนสาว พบมีเด็ก 3 ขวบดับอีก 1 ราย ส่วนคู่กรณีชนเสร็จทิ้งรถ ไร้เหลียวแล

          วันที่ 27 เมษายน 2562 เว็บไซต์ข่าวช่อง 3 รายงานเหตุอุบัติเหตุรถเก๋งชนมอเตอร์ไซค์ ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา ที่ทางโค้งหน้าวัดศรีโลหะราษฎร์บำรุง ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี


         
เบื้องต้นพบว่า รถจักรยานยนต์วิ่งอยู่บนถนนฝั่งซ้ายสุด จากนั้นไม่กี่วินาที มีรถเก๋งสีดำขับมาด้วยความเร็วจากด้านหลัง พุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์เข้าอย่างจัง จนทำให้ทั้งคนขี่และผู้โดยสารกระเด็นขึ้นไปบนทางเดินเท้า จนทำให้เด็กหญิงอายุ 3 ขวบ, นางสาวพรรณภัค ภูมิภัคดี อายุ 21 ปี และ นายพันธกานต์ วงศ์ชัยเพ็ง อายุ 21 ปี บาดเจ็บสาหัส ก่อนที่นางสาวพรรณภัค และเด็กหญิง 3 ขวบ เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ขณะที่ฝั่งรถเก๋งได้ทิ้งรถและหลบหนีไป


          ส่วนการติดตามตัวคนขับรถเก๋งคันก่อเหตุ ตำรวจได้ตรวจสอบทะเบียนรถและทราบตัวเจ้าของรถเรียบร้อยแล้ว จากการประสานไปยังเจ้าของรถทราบว่า ในคืนวันเกิดเหตุ ลูกชายเป็นผู้นำรถออกมาขับกับกลุ่มเพื่อน แต่ยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนขับ ตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อลูกชายให้เข้ามาพบพนักงานสอบสวนได้

          ขณะที่โลกออนไลน์ได้เผยภาพสะเทือนใจในงานศพของนางสาวพรรณภัค พบว่า นายพันธกานต์ แฟนหนุ่มซึ่งบาดเจ็บหนัก ได้ขอออกจากโรงพยาบาลเพื่อมาส่งดวงวิญญาณของคนรักเป็นครั้งสุดท้าย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเจ็บปางตาย แต่ขอออกจาก รพ. มานอนเคียงข้างศพแฟนสาว ถูกรถชนแล้วหนี อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2562 เวลา 23:30:25 155,352 อ่าน
TOP