x close

ทนคิดถึงไม่ไหว 2 หนุ่มเสี่ยงตาย เกาะใต้ท้องรถแบบในหนัง แหกคุกหนีไปหาแฟน

         2 ผู้ต้องขังหนุ่มแหกคุกมหาสารคาม เจ้าหน้าที่รวบตัวกลับมาได้ รับสารภาพเพราะทนคิดถึงแฟนไม่ไหว โดยอาศัยแอบเกาะใต้ท้องรถหนีออกไป
          วันที่ 27 เมษายน 2562 เว็บไซต์ไบร์ททีวี รายงานว่า เมื่อวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา เกิดเหตุนักโทษแหกคุก 2 ราย ได้แก่ นายอนุชิต (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ความผิดพ.ร.บ. ยาเสพติด และ นายณัฐวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ความผิดฐานลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ หลบหนีออกจากเรือนจำมหาสารคาม ต.แวงน่าง อ.เมืองมหาสารคาม จ.มหาสารคาม

นักโทษแหกคุก
          พ.ต.ต.สมโภช แสวงแก้ว สารวัตรสืบสวน สภ.เมือง มหาสารคาม เปิดเผยว่า ผู้ต้องขังทั้ง 2 ราย หลบหนีออกมาโดยอาศัยเกาะใต้ท้องรถเอกซเรย์ที่เข้ามาตรวจคัดกรองวัณโรคให้กับผู้ต้องขังภายในเรือนจำ กระทั่งรถไปจอดที่บริเวณสี่แยกไฟแดง อ.กันทรวิชัย ทั้งคู่จึงออกมาเจอเด็กนักเรียนที่ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมา จึงออกอุบายให้พาไปส่งที่บ้านญาติ
      
          หลังจากนั้น นายอนุชิต และนายณัฐวุฒิ ได้พากันอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ก่อนจะขับรถเข้ามาในเมืองมหาสารคาม ในเวลาประมาณ 00.30 น. เพื่อมาหาแฟนสาว ที่พักอยู่บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม ด้านเจ้าหน้าที่ทราบเรื่องได้ออกติดตามไล่ล่า โดยได้รับความร่วมมือจากญาติและแฟนของนายณัฐวุฒิ ให้เบาะแสที่เป็นประโยชน์ จนสามารถจับกุมผู้ต้องขังทั้งสองรายได้ในที่สุด

          นายณัฐวุฒิ ในการรับสารภาพว่า ตนคบหากับแฟนสาวรายนี้ได้ 2 เดือน ก่อนจะถูกจับติดคุก และพักหลังมา แฟนสาวก็ไม่เคยไปเยี่ยมหา ทำให้เกิดอาการน้อยใจ และทนคิดถึงไม่ไหว เลยตัดสินใจชวนเพื่อนแหกคุกเช่นนี้ โดยภายหลังจากเจ้าหน้าที่สอบสวนเสร็จสิ้น ได้ส่งตัวทั้งสองกลับไปยังเรือนจำมหาสารคามเป็นที่เรียบร้อย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนคิดถึงไม่ไหว 2 หนุ่มเสี่ยงตาย เกาะใต้ท้องรถแบบในหนัง แหกคุกหนีไปหาแฟน อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2562 เวลา 11:59:00 12,829 อ่าน
TOP