x close

หญิง 17 ถูกพ่อข่มขืน 4 ปี ตั้งท้องยังไม่รู้ลูกใคร สามีกลุ้มจะพาฝากครรภ์โดนกีดกัน

          สามีหญิง 17 ถูกพ่อโฉดข่มขืน 4 ปี กลุ้มภรรยาตั้งท้องยังไม่รู้ลูกใคร เหตุพ่อฝ่ายหญิงกีดกัน ยึดเอกสาร ทำให้ยังพาไปฝากครรภ์ไม่ได้


หญิง 17 ถูกพ่อข่มขืน 4 ปี
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

หญิง 17 ถูกพ่อข่มขืน 4 ปี
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          จากข่าวชวนสะเทือนใจที่หญิงวัย 17 ปี ถูกนายวินัย อายุ 61 ปี ผู้เป็นพ่อข่มขืนมายาวนาน 4 ปี ซ้ำยังถ่ายคลิปไว้ โดยให้เหตุผลว่าเป็นการไม่ให้ลูกตีตัวออกห่างไปอยู่กับแฟนหนุ่มนั้น (อ่านข่าว : พ่อโฉดข่มขืนลูก 4 ปี สารภาพ ถ่ายคลิปเอาไว้กันลูกมีแฟน - ต้นเหตุจากครอบครัวแตก)

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 29 เมษายน 2562 ไบรท์ทีวี รายงานว่า นายอภิชาติ วัย 27 ปี สามีของ น.ส.เอ หญิงวัย 17 ปี ที่ถูกพ่อข่มขืน เล่าว่า ตนเองได้ไปสู่ขอแฟนสาว กับนายวินัย จนมีการผูกข้อมือกันเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งในวันงานนายวินัย ก็ไปร่วมงานในฐานะพ่อของเจ้าสาว ซึ่งตนได้เสียค่าสินสอดให้กับทางนายวินัย เป็นจำนวนเงิน 80,000 บาท

หญิง 17 ถูกพ่อข่มขืน 4 ปี
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

           นายอภิชาติ เผยว่า ก่อนหน้านี้รู้แค่ว่านายวินัย เคยเฆี่ยนตี น.ส.เอ อย่างรุนแรง พอตนเห็นว่าพฤติกรรมเริ่มจะรุนแรงมากขึ้น จึงตัดสินใจโทร. ไปถามแม่ น.ส.เอ จึงทราบว่า นายวินัย ได้ใช้มีดขู่ น.ส.เอ และลงมือข่มขืนด้วย ซึ่งขณะนี้ น.ส.เอ ได้ตั้งท้องแล้วประมาณ 4 เดือน แต่ก็ไม่สามารถพาไปฝากครรภ์ได้ เนื่องจากถูกนายวินัยกีดกันและยึดบัตรประชาชน น.ส.เอ ไว้ ตอนนี้ตนและญาติต่างทุกข์ใจ เพราะไม่รู้ว่าเด็กเป็นลูกใคร

           ด้าน นายบุญธรรม ทนายความ กล่าวว่า กรณีของนายอภิชาติ ถือเป็นการพรากผู้เยาว์ไปเป็นสามีภรรยา ที่เกิดจากความยินยอมของผู้ปกครองทั้ง 2 ฝ่าย โดยทำการที่ถูกต้องตามประเพณี ก็จะมีการยกเว้นในเรื่องคดี แต่ก็ได้มีการเข้ามาให้การไว้แล้วในวันนี้ ส่วนในเรื่องคดีของนายวินัย ทางฝ่ายลูกความตนไม่ขอยุ่ง ให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิง 17 ถูกพ่อข่มขืน 4 ปี ตั้งท้องยังไม่รู้ลูกใคร สามีกลุ้มจะพาฝากครรภ์โดนกีดกัน อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2562 เวลา 22:00:22 60,363 อ่าน
TOP