x close

แม่เล่านาที บ้านถล่มทับครอบครัวจนพ่อตาย เหตุผู้รับเหมาชุ่ย สร้างบ้านใช้เหล็กเส้นเล็ก

          เกิดเหตุตึกถล่มทับ 3 พ่อแม่ลูก ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ด้านแม่โทรศัพท์ขอให้ช่วย เล่านาทีติดใต้ซากบ้านจนกู้ภัยหาเจอรอดมาได้กับลูก สลดพ่อเสียชีวิต เผย อีก 3 ปี จะทุบทิ้งแต่พังลงมาก่อน
บ้านถล่ม
         วันที่ 1 พฤษภาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เกิดเหตุบ้านถล่ม ริมถนนเพชรเกษม ฝั่งตรงข้ามกับขนส่งจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หมู่ 4 ต.อ่าวน้อย อ.เมือง โดยมีคนหนีรอดออกมาได้ 2 คน และมีคนติดใต้ซากตึกอีก 3 คน เป็นพ่อแม่ลูกกัน ขณะเกิดเหตุทั้งหมดกำลังกินข้าวเย็นกันอยู่
 
         ทั้งนี้ ผู้เป็นแม่ที่ติดอยู่ใต้ซาก ได้โทรศัพท์ออกมาบอกจุดที่อยู่ ทำให้กู้ภัยสามารถช่วยเหลือออกมาได้พร้อมลูกสาวอย่างปลอดภัย ใช้เวลา 3 ชั่วโมง ส่วนผู้เป็นพ่อนั้นเสียชีวิตแล้ว

บ้านถล่ม
          สำหรับบ้านหลังที่เกิดเหตุนี้ ผู้เป็นแม่ เล่าว่า สร้างอยู่มาแล้ว 13 ปี แต่มีปัญหาฟ้องร้องในเรื่องการก่อสร้างตั้งแต่สร้างเสร็จใหม่ ๆ ซึ่งน้องชายที่เป็นวิศวกรโยธามาเห็นโครงสร้าง ก็บอกว่าเหล็กเส้นมีขนาดเล็ก เพราะผู้รับเหมาใช้เหล็กผิดขนาดต่ำกว่ามาตรฐาน ไม่เหมือนกับแบบที่ระบุไว้

          โดยครอบครัวตั้งใจว่าอีกไม่เกิน 3 ปี จะสร้างบ้านใหม่ ทุบบ้านหลังนี้ทิ้ง แต่ก็มาเกิดเหตุถล่มเสียก่อน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เล่านาที บ้านถล่มทับครอบครัวจนพ่อตาย เหตุผู้รับเหมาชุ่ย สร้างบ้านใช้เหล็กเส้นเล็ก อัปเดตล่าสุด 1 พฤษภาคม 2562 เวลา 22:12:23 44,022 อ่าน
TOP