x close

ลูกเผยนาทีช็อก บ้านพังทับพ่อดับ ครอบครัวติดอยู่ใต้ซาก ผ่อนยังไม่หมดแต่บ้านถล่มเละ

          ลูกสาวเผยนาทีช็อก ขณะที่บ้านถล่มทับพ่อดับ มองไม่เห็นสมาชิกคนอื่น ๆ ได้แต่ตะโกนให้โทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ เผยยังผ่อนไม่หมด เหลืออีก 5 แสนบาท


          จากกรณีบ้านตึก 2 ชั้นริมถนนเพชรเกษม ต.อ่าวน้อย อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ถล่มทับ 5 พ่อ แม่ ลูก ที่กำลังเตรียมรับประทานข้าวเย็น ทำให้พ่อเสียชีวิต ส่วนคนอื่น ๆ ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นทราบว่าบ้านหลังนี้สร้างมา 13 ปี ที่ผ่านมามีเรื่องฟ้องร้องเนื่องจากพบว่าใช้เหล็กเส้นขนาดเล็ก ต่ำกว่ามาตรฐาน ซึ่งครอบครัวตั้งใจว่าจะเก็บเงินอีก 3 ปีเพื่อสร้างบ้านใหม่ แต่กลับเกิดเหตุเศร้าเสียก่อนนั้น (อ่านข่าว : แม่เล่านาที บ้านถล่มทับครอบครัวจนพ่อตาย เหตุผู้รับเหมาชุ่ย สร้างบ้านใช้เหล็กเส้นเล็ก)

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 2 พฤษภาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า น.ส.ธัญญกาญจน์ ธัญเลิศพัฒนกิจ อายุ 31 ปี ลูกสาวคนโต เล่าว่า เหตุเกิดขณะคนในบ้านรับประทานอาหารเย็น จากนั้นได้ยินเสียงดังมาก ก่อนที่บ้านทั้งหลังจะพังถล่มลงมาทับทุกคน โดยพ่อได้แน่นิ่งหมดสติไป ซึ่งตนได้พยายามเรียกแม่ และน้อง ๆ อีก 2 คน แต่มองไม่เห็น ทำได้แค่ตะโกนบอกให้หาโทรศัพท์แล้วโทร. ขอความช่วยเหลือ ตอนนั้นตนพยายามควบคุมสติ ขยับตัวให้น้อยที่สุด กระทั่งทีมกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือตนเป็นคนสุดท้าย


            น.ส.ธัญญกาญจน์ เผยว่า บ้านหลังนี้ยังไม่หมดภาระหนี้ต้องผ่อนต่ออีกกว่า 5 แสนบาท และเมื่อวานก่อนเกิดเหตุเพิ่งจะโอนเงินค่างวดบ้านไปเมื่อเวลา 16.00 น.

            ส่วนสาเหตุบ้านถล่ม ขณะนี้กำลังตรวจสอบโครงสร้างของบ้านเทียบกับแปลน ว่าถูกต้องตรงกันหรือไม่ โดยเฉพาะเหล็กที่ใช้ในการก่อสร้าง นอกจากนี้ต้องดูด้วยว่าบริเวณใต้ดินมีน้ำไหลผ่านหรือไม่ รวมถึงบ้านที่อยู่ใกล้กับถนน อาจได้รับการสะเทือนตลอดเวลา ซึ่งบ้านหลังนี้ปลูกสร้างมากว่า 13 ปี



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกเผยนาทีช็อก บ้านพังทับพ่อดับ ครอบครัวติดอยู่ใต้ซาก ผ่อนยังไม่หมดแต่บ้านถล่มเละ อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:23:11 27,182 อ่าน
TOP