x close

พยาบาลวิชาชีพ โดนจับพร้อมหลักฐาน หันไปเป็นคนเดินยาบ้า ซุกของคาแฟลต

         ตำรวจบุกรวบพยาบาลวิชาชีพสาวลักลอบค้ายาเสพติด ก่อนตรวจพบซุกยาที่ห้องพักในแฟลตพยาบาลอื้อ ซ้ำรวบตัวแฟนหนุ่มได้อีก สารภาพรับยามาจากเครือข่ายทางภาคเหนือ
ค้ายาเสพติด

         วันที่ 3 พฤษภาคม 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า วานนี้ (2 พฤษภาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกันนำกำลังเข้าตรวจสอบแฟลตพยาบาลแห่งหนึ่ง บริเวณซอยถนนมหาราช 2 เขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ หลังสืบทราบว่า ผู้ต้องสงสัยมีการลักลอบนำยาเสพติด มาเก็บไว้เพื่อจำหน่าย โดยเจ้าหน้าที่ได้วางแผนและแบ่งกำลังออกเป็น 2 ชุด จับตาอยู่บริเวณใต้ถุนแฟลต และอีกชุดเฝ้าระวังที่บ้านพักย่านถนนสุขสมบูรณ์

         กระทั่งพบ น.ส.ดวงกมล อายุ 30 ปี พยาบาลวิชาชีพ ห้องไอซียู ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดป้ายทะเบียนออกจากบ้านพักมุ่งหน้ามายังแฟลต ก่อนจะเข้าไปนำถุงใบใหญ่ 2 ใบ ออกมาจากห้องพักชั้น 2 แล้วหิ้วกลับมาที่รถ ทางเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจสอบ พบว่าภายในถุงมียาเสพติดอยู่จริง

ค้ายาเสพติด
         พร้อมกันนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจค้นห้องพัก 205 ชั้น 2 ที่แฟลตพยาบาลดังกล่าว โดยมีผู้อำนวยการโรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารร่วมตรวจค้นด้วย ก่อนจะพบว่ามียาเสพติดถูกเก็บไว้ภายในห้องพักจำนวนมาก ได้แก่ ยาบ้า 21,500 เม็ด, ยาไอซ์ 1 กิโลกรัม และกัญชาอัดแท่ง 13 กิโลกรัม

         ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดที่เฝ้าระวังอยู่บริเวณบ้านพักถนนสุขสมบูรณ์ ก็ได้รับแจ้งให้เข้าตรวจค้นเช่นกัน โดยสามารถยึดยาบ้าได้อีกจำนวน 6,000 เม็ด และยาไอซ์ 500 กรัม รวมถึงอายัดทรัพย์สินไว้ตรวจสอบ ได้แก่ ทองคำรูปพรรณ, รถกระบะป้ายแดง 4 ประตู, โทรศัพท์มือถือ 5 เครื่อง, คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก และสมุดเงินฝากหลายธนาคาร ก่อนจะควบคุมตัว นายเอกชัย อายุ 37 ปี ที่นอนอยู่ในบ้านพัก มาสอบปากคำที่ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์

         เบื้องต้น นายเอกชัย รับสารภาพว่า ตนลักลอบค้ายาเสพติด โดยรับมาจากเครือข่ายทางพื้นที่ภาคเหนือ แล้วนำมาเก็บไว้ในแฟลตพยาบาลที่ น.ส.ดวงกมล แฟนสาว พักอยู่ เพราะตนเห็นว่าเป็นสถานที่ที่ไม่น่ามีใครสงสัย เมื่อลูกค้าสั่งซื้อ น.ส.ดวงกมล ก็จะนำยาเสพติดออกมาให้

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีกับนายเอกชัย และ น.ส.ดวงกมล ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยาบาลวิชาชีพ โดนจับพร้อมหลักฐาน หันไปเป็นคนเดินยาบ้า ซุกของคาแฟลต อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2562 เวลา 17:47:41 36,467 อ่าน
TOP