x close

อึ้ง ! พยาบาลสาวซุกยาบ้า ในล็อกเกอร์ไอซียู บอกปลอดภัย ไม่มีใครตรวจสอบ

          ช็อกทั้งโรงพยาบาล ! พยาบาลสาวค้ายา ซุกยาเสพติดในล็อกเกอร์ห้องไอซียู เจอเพิ่มอีก 8,000 เม็ด กัญชาอัดแท่ง 1 กิโล ขณะที่เจ้าตัวไม่สลด ยิ้มทักทายเพื่อนปกติ แถมเพื่อนพยาบาลแห่กอดให้กำลังใจ


          จากกรณีตำรวจรวบตัว น.ส.ดวงกมล อายุ 30 ปี พยาบาลวิชาชีพ ห้องไอซียู และนายเอกชัย แฟนหนุ่ม ในข้อหาครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย ซึ่งสามารถยึดของกลางจากแฟลตพยาบาล เป็นยาบ้า 21,500 เม็ด, ยาไอซ์ 1 กิโลกรัม และกัญชาอัดแท่ง 13 กิโลกรัม จากนั้นเข้าค้นต่อในบ้านพักยึดยาบ้า 6,000 เม็ด และยาไอซ์ 500 กรัม พร้อมอายัดทรัพย์สินอีกจำนวนมาก (อ่านข่าว : พยาบาลวิชาชีพ โดนจับพร้อมหลักฐาน หันไปเป็นคนเดินยาบ้า ซุกของคาแฟลต)

          ล่าสุด (3 พฤษภาคม 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ คุมตัว น.ส.ดวงกมล ไปที่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ เพื่อตรวจค้นขยายผลเพิ่มเติม พบว่าผู้ต้องหาไม่มีท่าทีสะทกสะท้าน ยังคงพุดคุย ทักทายเพื่อนร่วมงานตามปกติ รวมถึงมีเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบางราย ปรี่สวมกอดให้กำลังใจผู้ต้องหาอีกด้วย สร้างความแปลกใจให้กับตำรวจอย่างมาก


          ขณะที่ นพ.ศุภชัย ศุภพฤกษ์สกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ นำตรวจค้นที่ห้องไอซียู อาคารใหม่ 5 ชั้น พบว่าในล็อกเกอร์ห้องไอซียู มียาบ้าอีก 8,000 เม็ด และกัญชาอัดแท่ง 1 กิโลกรัม อย่างไรก็ตาม จากประวัติพบว่า น.ส.ดวงกมล กับแฟนหนุ่ม มีความเชื่อมโยงกับเอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่มานานแล้ว และจะใช้ล็อกเกอร์ห้องไอซียูเป็นสถานที่พักยา เพราะค่อนข้างปลอดภัย และไม่มีหน่วยงานใดกล้าเข้ามาตรวจสอบ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง ! พยาบาลสาวซุกยาบ้า ในล็อกเกอร์ไอซียู บอกปลอดภัย ไม่มีใครตรวจสอบ อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2562 เวลา 17:44:32 14,157 อ่าน
TOP