x close

แฉพยาบาลฉาว ค้ายาจนรวยเละ ซื้อบ้านหรู 3 ล้าน เคยถูก ตร. เรียกพบ แต่จับไม่ได้

          พยาบาลสาวสุดฉาว พบมีเอี่ยวแก๊งค้ายารายใหญ่ ลอบค้ายาเสพติดจนรวยเละ ถอยกระบะป้ายแดง ซื้อบ้านหรู 3 ล้าน เผยเคยถูกตำรวจเรียกสอบ แต่ตอนนั้นไร้หลักฐาน จับไม่ได้

พยาบาลฉาว
ภาพจาก workpoint news

พยาบาลฉาว
ภาพจาก workpoint news

          จากกรณี  น.ส.ดวงกมล พิสูตรเสียง อายุ 30 ปี พยาบาลฉาวค้ายาเสพติด แอบซุกซ่อนยาบ้าไว้ภายในล็อกเกอร์ห้องไอซียูของโรงพยาบาล และยังซุกยาเสพติดอีกเป็นจำนวนมากในแฟลตพยาบาล ซึ่งหลังจากที่ น.ส.ดวงกมล ถูกจับกุม ก็พบว่าไม่มีท่าทีสะทกสะท้านกับความผิด นอกจากนี้แล้ว ตอนที่พาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นขยายผล ก็มีเพื่อน ๆ พยาบาลหลายคน ปรี่เข้ามากอดให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก (อ่านข่าว : อึ้ง ! พยาบาลสาวซุกยาบ้า ในล็อกเกอร์ไอซียู บอกปลอดภัย ไม่มีใครตรวจสอบ)

          สำหรับความคืบหน้าของเรื่องนี้ วันที่ 4 พฤษภาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายภิรมย์ นิทยา รอง ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ผู้บริหารโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ มีคำสั่งให้ น.ส.ดวงกมล ออกจากราชการแล้ว แม้มีการประกันตัวออกมา ก็จะไม่สามารถกลับมาทำงานได้อีก

          นอกจากนี้ยังมีการแต่งตั้งคณะกรรมการสวนวินัยร้ายแรงเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน เนื่องจากเมื่อหลายปีก่อน น.ส.ดวงกมล เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวไปสอบสวนมาแล้ว แต่ตอนนั้นไม่มีหลักฐานมัดตัว

          ทางด้านข้อมูลจากชุดสืบสวน ระบุว่า น.ส.ดวงกมล กับแฟนหนุ่ม มีความเชื่อมโยงกับขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ และทั้งสองก็ลักลอบค้ายาเสพติดมาเป็นเวลานานหลายปี จนมีรายได้มหาศาล ร่ำรวยอู้ฟู่ มีทรัพย์สินมาก

          โดย น.ส.ดวงกมล กับแฟนหนุ่ม เพิ่งซื้อบ้านหรูราคาเกือบ 3 ล้านบาท อีกทั้งยังมีรถกระบะป้ายแดง รถจักยานยนต์ใหม่ 2 คัน และยังมีเงินสดกับทองรูปพรรณอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการอายัดทรัพย์สิน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉพยาบาลฉาว ค้ายาจนรวยเละ ซื้อบ้านหรู 3 ล้าน เคยถูก ตร. เรียกพบ แต่จับไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:31:14 43,278 อ่าน
TOP