x close

มาร์ค พิทบูล VS ปู่มหามุนี ไลฟ์ด่ากันยับ ท้าต่อยกันตัว ๆ ลั่น เล่นผิดคนซะแล้ว

 

           มาร์ค พิทบูล ไลฟ์ด่า ปู่มหามุนี ถ้ามีวิชาอาคมจริง ๆ ท้าเสกหนังควายเข้าท้อง พร้อมเรียกเป็น "ไอ้กอลลัม" ด้านปู่มหามุนี ไม่อยู่เฉย ด่าหยาบโต้กลับรัว ๆ ท้าต่อยตัวต่อตัว ลั่น เล่นผิดคนซะแล้ว !!
          จากกรณี ปู่มหามุนี อริยดาบส ร่างทรงชื่อดัง ไปโผล่ในไลฟ์ของลุงโทนี่ บุหรี่ทำเอง มีการชักชวนลงทุนออนไลน์และถอดเสื้อให้สาวนุ่งบิกินี่นัวเนีย ลูบไล้ตามร่างกาย ซึ่งเป็นภาพที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เนื่องจากก่อนหน้านี้ ปู่มหามุนีอ้างตัวว่าปฏิบัติธรรม ถือศีลต่าง ๆ นานา ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์ชี้แจงระบุว่า ตนฝึกมาดีและไม่ตบะแตกแน่นอน ต่อให้มีผู้หญิงมาแก้ผ้าตรงหน้าก็ไม่เป็นอะไร (อ่านข่าว : ฉาว ปู่มหามุนี โผล่ไลฟ์โทนี่ บุหรี่ทำเอง นัวสาวนุ่งบิกินี่ ชักชวนเล่นเว็บลงทุนออนไลน์)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 7 พฤษภาคม 2562 รายงานข่าวระบุว่า มาร์ค พิทบูล ได้ไลฟ์เฟซบุ๊ก Pitbullzone พูดคุยกับชาวเน็ตอย่างอารมณ์ดี ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่พูดถึง ปู่มหามุนี ว่า ตัวจริงไม่มีวิชาอาคมอะไรเลย ตนเคยท้าขอเอาคัดเตอร์กรีด ถ้าไม่เข้าให้ครั้งละ 10,000 บาท แต่ถ้ากรีดเข้าจะพาไปเย็บที่โรงพยาบาล เขายังไม่รับคำท้าเลย พร้อมท้าว่าถ้ามีอาคมคาถาจริง ถ้าแน่จริง ให้ลองเสกหนังควายเข้าท้องตน หรือไม่ก็พวกสเต๊ก เพราะหนังควายค่อนข้างย่อยยาก

มาร์ค พิทบูล VS ปู่มหามุนี
          ทั้งนี้ มาร์ค พิทบูล ยังเรียกปู่มหามุนี ว่า ไอ้กอลลัม ซึ่งเป็นตัวละครหนึ่งในหนังเดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์ พร้อมเล่าว่า ตนเคยเห็นไอ้กอลลัม ตอนไปออกรายการด้วยกัน ห่มผ้าลายเสือคล้ายฤาษี ตนรู้สึกสมเพชมาก เพราะคงดูละครมากไป คนที่มีวิชาจริง ๆ ไม่จำเป็นต้องสวมสิ่งเหล่านี้ให้ดูขลัง แค่สวมชุดขาวก็ได้ แถมไอ้กอลลัมยังมาบอกว่าเป็นแฟนคลับของตนอีกด้วย นอกจากนี้ ไอ้กอลลัมยังชอบหลอกลวงและมีอะไรกับผู้หญิงที่มาลงคาถาด้วย
 
มาร์ค พิทบูล VS ปู่มหามุนี
         ทางด้าน ปู่มหามุนี ก็ไลฟ์เฟซบุ๊กส่วนตัว มหามุนี อริยดาบส โต้กลับมาร์ค พิทบูล เช่นกัน บอกจัดหนักให้ไอ้ลูกหมามาร์คหน่อย พร้อมด่าหยาบรัว ๆ บอกตนจะทำอะไรแล้วมันไปหนักหัวใคร ตนไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ครอบครัวไอ้ลูกหมามาร์ค แล้วมันมายุ่งอะไรกับตน พร้อมท้าไลฟ์ร่วมกัน บอกมาว่าตนหลอกลวง เล่นผิดคนซะแล้ว ตนอยู่ของตนดี ๆ ทำงานของตนไม่ได้ไปก้าวก่ายใคร แต่จู่ ๆ มาด่าพาดพิง ซึ่งตนเป็นคนตรง ๆ ด่ามาก็ด่ากลับเช่นกัน

          อย่างไรก็ตาม ปู่มหามุนี ได้ด่ามาร์ค พิทบูล ว่าเป็น ส.ส. สอบตก ขยะแผ่นดิน ถ้าอยากสร้างกระแสเดี๋ยวจัดให้ ตนไม่เคยกลัว พร้อมท้าให้มาหาที่บ้านเลยก็ได้ เบอร์โทร. ของตนเขาก็มี แต่ถ้ากลัวก็มาหลายคนก็ได้ เดี๋ยวจะมัดรวมกันทีเดียวเลย แต่ถ้ามาอ้างว่าแก่แล้วจะให้ลูกน้องต่อยแทนก็ได้ เดี๋ยวตนจะให้ลูกน้องต่อยแทนเหมือนกัน พร้อมเน้นย้ำทิ้งท้ายว่า "มึงเล่นผิดคนซะแล้ว"





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก Pitbullzone, เฟซบุ๊ก มหามุนี อริยดาบส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาร์ค พิทบูล VS ปู่มหามุนี ไลฟ์ด่ากันยับ ท้าต่อยกันตัว ๆ ลั่น เล่นผิดคนซะแล้ว อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:40:33 52,529 อ่าน
TOP