x close

นาทีคนขับรถบัสก้มดูโทรศัพท์ 2 มือไม่จับพวงมาลัย พริบตาเดียวก่อนชนรถบรรทุก

          หวิดสยองเพราะความประมาท เผยคลิปคนขับรถบัสก้มดูโทรศัพท์ 2 มือไม่จับพวงมาลัย ไม่กี่วินาทีก่อนพุ่งชนท้ายรถบรรทุก ทำผู้โดยสารบาดเจ็บ
ขับรถประมาท
ภาพจาก CGTN

          เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอแสดงพฤติกรรมสุดประมาทเลินเล่อของคนขับรถบัสรายหนึ่ง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณถนนในเมืองซินโจว มณฑลชานซี ประเทศจีน เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันหยุดพักผ่อน

          โดยจากคลิปวิดีโอ เผยให้เห็นว่า ในขณะที่ขับรถบัสอยู่นั้น ทางคนขับหันไปหยิบโทรศัพท์มือถือที่วางอยู่ด้านข้างขึ้นมากดด้วยสองมือ ใช้เพียงบริเวณข้อมือประคองพวงมาลัยไป สายตาเขาละจากถนนก้มไปดูหน้าจอโทรศัพท์มากถึง 4 ครั้งในระยะเวลาเพียง 10 วินาที จนกระทั่งครั้งสุดท้ายที่ก้มไป พอเงยหน้าขึ้นมาก็เห็นรถบรรทุกข้างหน้าในระยะประชิดแล้ว พยายามหักพวงมาลัยหลบแต่สุดท้ายก็ไม่พ้น พุ่งชนเข้าเต็ม ๆ ผู้โดยสารกระเด็นจากเบาะนั่งมายังด้านหน้ารถ

ขับรถประมาท
ภาพจาก CGTN

          ภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้เข้ามาตรวจสอบ สภาพรถบัสบริเวณด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน กระจกแตก เจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจช่วยเหลือผู้โดยสารออกมาจากรถผ่านทางหน้าต่าง โดยรายงานระบุว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่บริเวณขา 1 ราย ถูกนำตัวส่งรักษาอาการที่โรงพยาบาล แต่ไม่มีรายงานผู้เสียชีวิต ด้านเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวคนขับรถบัสไปดำเนินการตามกฎหมาย

ขับรถประมาท
ภาพจาก CGTN

          ส่วนอีกฝ่ายเป็นรถบรรทุก ซึ่งบรรทุกข้าวโพดมาเต็มกระสอบ ภายหลังจากถูกรถบัสพุ่งชนอย่างแรง ทำให้รถไถลไปไกลกว่า 10 เมตร ก่อนจะหยุดลง ข้าวโพดที่บรรทุกมาได้รับความเสียหาย ร่วงกระจัดกระจายเกลื่อนพื้นถนน แต่นับว่ายังเคราะห์ดีที่คนขับรถบรรทุกไม่ได้รับอันตรายร้ายแรง

ขับรถประมาท
ภาพจาก CGTN

ขับรถประมาท
ภาพจาก CGTN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีคนขับรถบัสก้มดูโทรศัพท์ 2 มือไม่จับพวงมาลัย พริบตาเดียวก่อนชนรถบรรทุก อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:21:25 13,152 อ่าน
TOP