x close

สาวตั้งกล้อง กะโชว์สวาปามหมึกเป็น ๆ เจอหมึกแผลงฤทธิ์ ดูดหน้าหนึบไม่ยอมปล่อย


           สาวตั้งกล้องไลฟ์สตรีม กะโชว์สวาปามหมึกเป็น ๆ ให้คนดู กลับเจอหมึกแผลงฤทธิ์ ดูดหน้าหนึบไม่ยอมปล่อย กว่าจะเอาออกได้ก็แทบแย่ ติดหนึบจนหนังแทบลอก

กินแปลก
ภาพจาก weibo

            วันที่ 7 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า บล็อกเกอร์สาวเจ้าของช่องไลฟ์สตรีมเจ้าหนึ่งของจีน มีอันต้องสะพรึงสุด ๆ หลังคิดจะโชว์กินปลาหมึกเป็น ๆ ต่อหน้ากล้อง แต่กลับเจอฤทธิ์ปลาหมึกสุดแสบดูดติดหนึบเข้าให้ที่ใบหน้า จนเธอต้องร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวดแทน

            รายงานเผยว่า หญิงสาวจากเมืองเหลียนหยวนกัง ประเทศจีน เพิ่งจะมีชื่อเสียงขึ้นมาได้จากการอัดคลิปและทำการไลฟ์ขณะกินอาหารทะเลต่าง ๆ จนเมื่อไม่นานมานี้ เธอก็ตั้งใจจะโชว์กินปลาหมึกสด ๆ ให้กล้องได้เห็น แต่ดูเหมือนปลาหมึกตัวนี้จะไม่ยอมตกเป็นอาหารของมนุษย์ง่าย ๆ มันจึงป้องกันตัวด้วยการใช้หนวดทั้ง 8 ข้าง เกาะติดที่ใบหน้าของหญิงคนนี้

กินแปลก
ภาพจาก weibo

            ในตอนแรกที่เธอเริ่มการไลฟ์ ปรากฏว่าปลาหมึกก็ติดอยู่บนหน้าของเธอแล้ว แต่หญิงสาวก็ยังไม่แสดงท่าทีหวาดกลัวอะไร จนกระทั่งต่อมาเมื่อเธอเริ่มรู้สึกว่าหนวดปลาหมึกติดหนึบมาก และดูท่าทางจะเอาออกไม่ได้โดยง่าย เธอก็เริ่มส่งเสียงร้องออกมา พร้อม ๆ กับที่พยายามดึงหนวดปลาหมึกออกไปด้วย

         เท่าที่เห็น ไม่ต้องบอกก็พอจะรู้ว่าหนวดปลาหมึกนั้นติดแน่นขนาดไหน หญิงสาวดึงหมึกจนสีหน้าบิดเบี้ยว เหยเก และสุดท้ายหลังจากที่ดึงปลาหมึกออกไปจนได้ เธอก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าแรงดูดของหมึกทำให้มีเลือดออกที่ข้างแก้ม

กินแปลก
ภาพจาก weibo

         "หน้าฉันพังหมดแล้ว !" บล็อกเกอร์สาว โอดให้ผู้ชมในคลิปฟัง

         ทั้งนี้ แม้คลิปดังกล่าวจะจบลงด้วยการที่เธอยังไม่สามารถกินหมึกตัวนี้ได้ แต่หญิงสาวก็ให้คำสัญญาว่าจะต้องจับมันกินให้ได้ในคลิปหน้าแน่นอน ขณะที่ชาวเน็ตต่างก็แห่เข้ามาดูคลิปที่ทั้งขำและน่าสงสารของหญิงรายนี้ โดยบ้างก็แสดงความเห็นว่า "เธอพยายามจะกินหมึก และดูเหมือนหมึกก็พยายามจะกินเธอเหมือนกันนะนั่น"

กินแปลก
ภาพจาก weibo

กินแปลก
ภาพจาก weibo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวตั้งกล้อง กะโชว์สวาปามหมึกเป็น ๆ เจอหมึกแผลงฤทธิ์ ดูดหน้าหนึบไม่ยอมปล่อย อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:20:23 156,239 อ่าน
TOP