x close

แม่เด็ก เปิดใจ ลูกเดินชนประตูไม่สนใจ คุยไลน์แป๊บเดียว ลูกไหลเข้าใต้ท้องสิบล้อ

           แม่เล่านาทีใจสลาย รับปล่อยลูกเล่นรถหัดเดิน เห็นชนประตูปึง ๆ แล้ว แต่คิดว่าล็อกอยู่ กำลังไลน์ไปแป๊บเดียว ลูกไหลเข้าใต้ท้องสิบล้อ ด้านโชเฟอร์เสียใจ เคยเลี้ยงลูกเล็กเหมือนกัน
สิบล้อชนเด็ก

สิบล้อชนเด็ก

           จากกรณีเหตุสลดสะเทือนใจ แม่ปล่อยลูกน้อยวัยเพียง 8 เดือน เล่นรถหัดเดินตามลำพังที่หน้าบ้าน จ.สมุทรปราการ ก่อนจะไหลออกถนน จนถูกรถสิบล้อทับเสียชีวิต เหตุที่เกิดขึ้นทำให้ทางโชเฟอร์รถสิบล้อตกเป็นจำเลยของสังคมไปโดยปริยาย ขณะที่โซเชียลมองต่างเห็นว่า เป็นเพราะแม่ประมาทไม่ดูแลลูกให้รอบคอบ เผลอปล่อยให้คลาดสายตา (อ่านเพิ่มเติม นาทีแม่เด็กด่าโชเฟอร์สิบล้อ "มึงฆ่าลูกกู" โซเชียลมองต่างชี้คนที่ผิดคือ แม่เด็ก)


สิบล้อชนเด็ก

           เกี่ยวเรื่องนี้ รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ เผยข้อมูลชวนสลด โดยพ่อของเด็กเผยว่า อีกเพียงแค่ 1 วันจะเป็นวันเกิดของลูก กลับมาเกิดเหตุใจสลายเกิดขึ้นเช่นนี้ ขณะที่ทางแม่เล่าถึงนาทีเกิดเหตุว่า กำลังแชตไลน์คุยกับพี่สาว บอกให้ช่วยสมัครเฟซบุ๊กให้ จะใช้ทำงาน เห็นแล้วว่าลูกเล่นรถชนกับประตูปึง ๆ อยู่ 2-3 ครั้ง ซึ่งตนมั่นใจว่าประตูล็อกอยู่ดี และลูกก็เล่นอยู่แบบนี้เป็นปกติทุกวัน จึงคิดว่าไม่เป็นอะไร กระทั่งเงยหน้าหันไปอีกทีถึงพบว่าประตูเปิดออกและลูกไถลไปแล้ว

           ขณะเดียวกันด้านผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ที่ตรวจสอบที่ประตูรั้วของบ้านหลังเกิดเหตุ พบว่า ที่ประตูรั้วมีล็อกจริง แต่หลุมล็อกตื้น ลองกระแทกแค่ 2-3 ครั้งประตูก็หลุดได้ ซึ่งข้อมูลตรงกับที่ทางแม่ของเด็กกล่าว

สิบล้อชนเด็ก
           ส่วนทางด้านโชเฟอร์รถสิบล้อเผยว่า กำลังขับรถมาเรื่อย ๆ อยู่ดี ๆ เด็กก็ไหลจากบ้าน เข้ามาหารถตรงบริเวณกลางรถ ตนก็รีบเบรกและหักหลบทันที แต่ไม่ทันเด็กน่าจะโดนล้อหลังทับ ส่วนตัวลุงก็ไม่รู้ว่าทำไมน้องถึงโผล่มานอกบ้าน ตนพยายามเต็มที่แล้ว ลุงก็เสียใจเพราะเลี้ยงลูกเล็กเหมือนกัน อยากขอโทษ และยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนา ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เด็ก เปิดใจ ลูกเดินชนประตูไม่สนใจ คุยไลน์แป๊บเดียว ลูกไหลเข้าใต้ท้องสิบล้อ อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:08:17 77,860 อ่าน
TOP