x close

จับเข้าคุก พ่อฆ่าปาดคอยกครัว 3 ศพหนีหนี้ สารภาพแต่โดยดี เครียดจนต้องลงมือ

            ตำรวจคุมตัวหนุ่ม ฆ่ายกครัว 3 ศพ เข้าคุกมีนบุรีแล้ว สารภาพเครียดปัญหาหนี้สิน - ขยายผลจับเจ้าหนี้เงินกู้ 7 ราย
ฆ่ายกครัว

         พ.ต.อ.ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รองผบก.น. 3 เปิดเผย ถึงความคืบหน้ากรณีเหตุนายณัฐศักดิ์ คำเขิน อายุ 46 ปี ที่ลงมือก่อเหตุ ใช้อาวุธมีดฆ่าปาดคอภรรยา และลูกวัย 8 เดือนและ 6 ปี จนเสียชีวิต ภายในบ้านพัก บริเวณถนนหทัยราษฎร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร จากนั้น ได้พยายามใช้มีดแทงตัวเองเพื่อฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา  (อ่านเพิ่มเติม พ่อหมดหนทางชีวิต จ่ายหนี้วันละ 8,000 คว้ามีดฆ่าปาดคอลูกเมีย 3 ศพ)

         ภายหลังเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ได้ขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรี เพื่อขอหมายจับ นายณัฐศักดิ์ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน แต่เนื่องจากผู้ต้องหามีอาการบาดเจ็บ จึงต้องส่งตัวไปรักษาอาการที่รพ.ราชทัณฑ์

ฆ่ายกครัว

         โดยภายหลังได้รับการรักษา เป็นเวลา 5-6 วัน แพทย์ลงความเห็นว่าผู้ต้องหาอาการปลอดภัยแล้วทางเจ้าหน้าที่จึงคุมตัวนายณัฐศักดิ์ เข้าเรือนจำมีนบุรีต่อไป

         ขณะที่ จากการสอบปากคำนายณัฐศักดิ์ ให้การรับสารภาพเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ พร้อมระบุว่า มีสาเหตุมาจากความเครียดปัญหาเรื่องหนี้สินเงินกู้รายวัน ซึ่งจากคำให้การของนายณัฐศักดิ์ ตำรวจสามารถติดตามจับกุมเจ้าหนี้ปล่อยเงินกู้และผู้ที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีได้แล้ว 6-7 ราย ในข้อหา ฉ้อโกงประชาชน และความผิดตามพระราชบัญญัติห้ามเรียกดอกเบี้ยเกินอัตรา พ.ศ. 2560

ฆ่ายกครัว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับเข้าคุก พ่อฆ่าปาดคอยกครัว 3 ศพหนีหนี้ สารภาพแต่โดยดี เครียดจนต้องลงมือ อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2562 เวลา 08:46:50 11,310 อ่าน
TOP