x close

หนุ่มเมากัญชา บุกบ้านไฮโซสาวใหญ่ แก้ผ้าอาบน้ำสบายใจ - ตะโกนขอครีมนวด

          คาวบอยวัย 58 ปี เมากัญชา บุกเข้าบ้านไฮโซหญิง จ.ระนอง เจ้าของบ้านแจงตำรวจ ผงะเจอแก้ผ้าอาบน้ำต่อหน้า จนท. ซ้ำตะโกนขอครีมนวด พอได้สติถึงกับร้องไห้โฮ
          วันที่ 12 พฤษภาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า วานนี้ (11 พฤษภาคม) ตำรวจ สภ.เมืองระนอง เข้าตรวจสอบเหตุมีชายบุกรุกบ้านประชาชน ในซอยระนองพัฒนา 2/7 ชุมชนด่านท่าเมือง ต.เขานิเวศน์ อ.เมืองระนอง ที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านนับสิบกำลังยืนมุงเหตุการณ์ ภายในบ้านพบ นายธนพงศ์ มหาปิดธนาธร หรือโกไข่ คาวบอย อายุ 58 ปี อาบน้ำอยู่ในบ้านคนอื่น ซ้ำยังตะโกนขอครีมนวดจากเจ้าของบ้าน ก่อนจะเกินแก้ผ้าเดินออกมาหาเอง จนตำรวจต้องเอาเสื้อผ้าสวมให้

          หลังถูกจับกุม โกไข่ สารภาพว่าเมากัญชา ก่อนปั่นจักรยานมาหา นางน้ำทิพย์ นิยมรัฐ อายุ 57 ปี หรือไฮโซแอ๋ว เจ้าของบ้าน พบว่าเมื่อ โกไข่ ได้สติถึงกับร่ำไห้ เกรงว่าจะถูกพี่สาวเอาเรื่อง และจะไม่ยอมเดินทางไปที่สถานีตำรวจ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันหิ้วออกมาจากบ้าน

เมากัญชา

          ด้าน ไฮโซแอ๋ว เผยว่า ตนเองไม่สบายจึงกินยาแล้วนอนหลับ แต่ก็ได้ยินเสียงคนมาเรียกหน้าประตูหลายครั้งจึงเดินออกมาดู เห็นว่าเป็น โกไข่ ซึ่งเป็นเพื่อนรู้จักกันดี มีอะไรก็เรียกติดตามมาใช้ ช่วยตัดกิ่งไม้หรือทาสีบ้านเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่จากนั้นพบว่า โกไข่ ได้เข้ามาในตัวบ้าน อาการคล้ายคนเมายา เหมือนจะมาลวนลาม จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนยันจะเอาผิดให้ถึงที่สุดเพื่อให้หลาบจำ

เมากัญชา

เมากัญชา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมากัญชา บุกบ้านไฮโซสาวใหญ่ แก้ผ้าอาบน้ำสบายใจ - ตะโกนขอครีมนวด อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:54:56 61,365 อ่าน
TOP