x close

หลอน หนุ่มฉกสไบนางรำ ผูกคอตายข้างศาลเจ้าแม่นางงาม ชาวบ้านผวาอาถรรพ์

            พบศพหนุ่มนิรนามฉกผ้าสไบชุดนางรำ ผูกคอตายหน้าศาลเจ้าแม่นางงาม ศาลศักดิ์สิทธิ์ประจำชุมชน อ.มะขาม จ.จันทบุรี ชาวบ้าน คาดไปลบหลู่ หรือสาบานแล้วไม่ปฏิบัติตามเลยเจออาถรรพ์
            เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มะขาม จ.จันทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ร่วมกันตรวจสอบเหตุคนผูกคอเสียชีวิต บริเวณหน้าศาลเจ้าแม่นางงาม พื้นที่ ม.7 ต.มะขาม พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย มีรูปร่างสันทัด สูงประมาณ 160 เซนติเมตร ผิวสองสี อายุประมาณ 30 ปี สภาพไม่สวมเสื้อผ้า มีเพียงถุงกระสอบปิดบริเวณท่อนล่าง และใช้ผ้าสไบในศาลเจ้าแม่ พร้อมลวดไม้แขวนเสื้อ ผูกคอห้อยกับต้นไม้ข้างศาล ก่อนที่ร่างจะร่วงลงมาสู่พื้น คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชั่วโมง

ผูกคอตายข้างศาล

            จากการสอบถาม นายนิมิตร บุญอภัย อายุ 52 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.7 ต.มะขาม เล่าว่า ช่วงเช้าระหว่างที่ตนเองกำลังทำธุระอยู่ที่บ้าน จู่ ๆ ก็มีคนโทร. แจ้งตนว่า พบศพผู้เสียชีวิตผูกคอบริเวณหน้าศาล ตนจึงรีบมาดูและประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว ซึ่งตนยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักและไม่เคยเห็นหน้าผู้เสียชีวิตมาก่อน และไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร พักอาศัยอยู่ที่ไหน

            เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เพื่อเป็นหลักฐานในการสรุปสำนวนคดี ก่อนจะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตส่งต่อโรงพยาบาลมะขาม เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจวินิจฉัยการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนจะติดตามญาติให้มารับศพนำกลับไปทำตามพิธีทางศาสนาต่อไป

            ขณะที่ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเพิ่มเติมว่า ศาลเจ้าแม่นางงามแห่งนี้ เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวบ้านในชุมชนให้ความเคารพนับถือกราบไหว้ และจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ชาวบ้านลือกันว่า น่าจะเกิดจากหนุ่มรายนี้อาจไปลบหลู่ หรือกล่าวคำสาบานแล้วไม่ปฏิบัติตาม ทำให้เจออาถรรพ์ของเจ้าแม่ก็เป็นได้

ผูกคอตายข้างศาล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลอน หนุ่มฉกสไบนางรำ ผูกคอตายข้างศาลเจ้าแม่นางงาม ชาวบ้านผวาอาถรรพ์ อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:33:40 18,872 อ่าน
TOP