x close

ป้าหัวร้อนจอดรถขวางถนน ขึ้นโรงพักแจ้งความนักข่าว ขู่เตรียมตัวอยู่ยาก

          ป้าหัวร้อนจอดรถขวางถนน เดือดรอบ 2 ขึ้นโรงพักแจ้งความนักข่าวคุกคามสิทธิเสรีภาพ ขู่เตรียมตัวอยู่ยาก
          จากกรณีมีหญิงสูงวัยรายหนึ่งอายุ 72 ปี ตัวแทนบริษัทประกันชีวิตแห่งหนึ่ง ได้ก่อเหตุจอดรถกระบะฟอร์ด ป้ายทะเบียน ฒว 874 กรุงเทพมหานคร โดยจอดคร่อมเส้นกลาง และเปิดประตูด้านขวาฝั่งคนขับทิ้งไว้ ทำให้การจราจรติดขัดหนัก บริเวณตรงข้ามท่าเทียบเรือการท่องเที่ยว หรือท่าด่าน เขตเทศบาลเมืองนครพนม พร้อมแสดงท่าทีเกรี้ยวกราดขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามของร้องให้เคลื่อนย้ายรถ เจ้าตัวออกมายืนตะโกนด่าประชาชนที่มาดูเหตุการณ์อย่างหยาบคาย อ้างว่ากรรมกรขนสินค้าข้ามฟาก สร้างความเดือดร้อนให้แก่ตน มีการจอดรถขนสิ่งของขวางทาง จึงต้องออกมาต่อต้านด้วยการจอดรถขวาง ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ป้าหัวร้อนจอดรถขวางถนน บอกจะดังระดับโลก อวดรวยหมื่นล้าน ด่ากราดหยามคนจน) 


          ล่าสุด วันที่ 13 พฤษภาคม 2562 แนวหน้า รายงานว่า หญิงสูงวัยคนดังกล่าวได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังหัวหน้าศูนย์ข่าวคนหนึ่ง พร้อมระบุว่าต้องการชี้แจงกรณีที่จอดรถกีดขวางถนน บอกว่าอย่าฟังความข้างเดียว ผู้สื่อข่าวจึงมาพบเพื่อให้เจ้าตัวมีโอกาสเล่าถึงการจอดรถขวางถนน แต่ปรากฏว่า เมื่อเห็นว่าผู้ที่มาพบเป็นนักข่าวคนเดิมที่มาทำข่าวตนครั้งแรกจึงไม่ยอมจะชี้แจงเหตุผลอะไรทั้งสิ้น


          และหลังจากถูกนักข่าวถามคำถามเกี่ยวกับเหตุผลที่ทำให้ต้องจอดรถขวางการจราจร หญิงดังกล่าวก็หาว่านักข่าวข่มขู่ พร้อมกลับไล่ให้นักข่าวออกไปจากสำนักงาน โดยอ้างว่าจะเดินทางไปพบผู้การตำรวจ ผู้สื่อข่าวจึงรีบเดินทางตามไปที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม ผู้สื่อข่าวจึงตามบันทึกภาพ ทำให้หญิงดังกล่าวไม่พอใจชี้หน้าด่า พร้อมกับถอดรองเท้าจะตบหน้านักข่าว จนทำให้ทางตำรวจต้องรีบเข้ามาห้าม หญิงดังกล่าวจึงข่มขู่นักข่าวว่าจะอยู่ยาก ก่อนจะเดินทางไปพบกับผู้กำกับฯ สภ.เมืองนครพนม

          โดยหลังจากหญิงคนดังกล่าวพบ พ.ต.อ. ต่อศักดิ์ อรัณยกานนท์ ผกก.สภ.เมืองนครพนม ได้ไม่ถึง 5 นาที ก็ออกมาเจอกับนักข่าวที่เกาะติดเหตุการณ์อยู่หน้าห้องพนักงานสอบสวน และเดินเข้าไปบอกกับนายตำรวจที่อยู่ข้างในว่าจะถอดรองเท้าตบหน้านักข่าว โชคดีที่มีคนมาห้าม และจะแจ้งความว่าโดนนักข่าวคุกคามสิทธิเสรีภาพอีกด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าหัวร้อนจอดรถขวางถนน ขึ้นโรงพักแจ้งความนักข่าว ขู่เตรียมตัวอยู่ยาก อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2562 เวลา 17:27:36 19,379 อ่าน
TOP