x close

ด.ต. ลั่นไกจบชีวิตบนโรงพัก เครียดถูกญาติทวงหนี้ หลังยืมมาจัดงานแต่งลูกชาย

          ดาบตำรวจจ่อขมับยิงตัวตาย บนโรงพัก สภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ พบกระดาษเขียนตัวเลขหลักแสน คาดเครียดหนักถูกญาติทวงหนี้ หลังยืมมาจัดงานแต่งลูกชาย

          วันที่ 14 พฤษภาคม 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เกิดเหตุตำรวจยิงตัวตายที่ห้องวิทยุสื่อสาร สภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ เมื่อคืนนี้ (13 พฤษภาคม) เวลาประมาณ 19.00 น. ทราบชื่อคือ ด.ต. อุดมศักดิ์ อายุ 50 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม ทำหน้าที่พนักงานวิทยุสื่อสาร สภาพถูกยิงที่ขมับขวา ทะลุขมับซ้าย 1 นัด ในมือยังกำปืนคู่กายขนาด 9 มม. นอกจากนี้ บนโต๊ะทำงานของผู้เสียชีวิตมีกระดาษ 1 แผ่น มีตัวเลขเขียนด้วยลายมือของผู้เสียชีวิต เป็นตัวเลข 103,000 พร้อมเลขบัญชีธนาคาร เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          โดย พ.ต.อ. สุระสิทธิ์ ทิพรัตน์ ผู้กำกับการ สภ.เหนือคลอง เปิดเผยว่า จากการสอบถามภรรยาและญาติของ ด.ต. อุดมศักดิ์ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเครียดเรื่องหนี้สินส่วนตัว โดยก่อนก่อเหตุยิงตัวตายเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา เพิ่งจัดงานแต่งงานให้ลูกชาย และไปยืมเงินจากญาติคนหนึ่ง 103,000 บาท มาใช้จัดงาน และรับปากว่าจะคืนเงินทั้งหมดให้ หลังเสร็จงานแต่ง ซึ่งจะไปกู้เงินจากสหกรณ์ตำรวจมาให้



          ทั้งนี้ คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะถูกทวงถามและเร่งให้ใช้หนี้ จึงเกิดความเครียดและตัดสินใจก่อเหตุ เพราะก่อนหน้านี้ ด.ต. อุดมศักดิ์ ยังมีอาการปกติ พูดคุยกับเพื่อนร่วมงานเหมือนเคย จึงไม่มีใครคาดคิดว่าจะมีปัญหา อีกทั้งเจ้าตัวเป็นคนร่าเริงและทำงานดี จึงไม่น่าจะมีปัญหาอื่น อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะสอบสวนสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ตำรวจยิงตัวตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ake Srisuwan

ตำรวจยิงตัวตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ake Srisuwan

ตำรวจยิงตัวตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ake Srisuwan

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด.ต. ลั่นไกจบชีวิตบนโรงพัก เครียดถูกญาติทวงหนี้ หลังยืมมาจัดงานแต่งลูกชาย อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:35:20 18,010 อ่าน
TOP