x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

บุกแฟลตสะพรึง ผงะเจอเด็ก 2 ขวบ นอนอยู่ข้างศพพ่อ-แม่ เผชิญชีวิตลำพังเป็นสัปดาห์

| 32,216 อ่าน

           บุกแฟลตสะพรึง ผงะเจอเด็ก 2 ขวบ นอนอยู่ข้างศพพ่อ-แม่ เผชิญชีวิตลำพังเป็นสัปดาห์ เผยเพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่าจนต้องตาม จนท. มาตรวจสอบ จนพบเด็ก

           วันที่ 13 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า ทีมแพทย์หน่วยฉุกเฉิน มีอันต้องผงะเมื่อได้พบกับภาพชวนสะพรึง หลังบุกเข้าไปในห้องพักของครอบครัวหนึ่งในกรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เพราะสิ่งที่ปรากฏอยู่ตรงหน้าของพวกเขาก็คือห้องที่อยู่ในสภาพเลวร้าย โดยมีเด็กหญิงอายุ 2 ขวบ นอนหมดสติอยู่ข้าง ๆ ร่างไร้วิญญาณของพ่อแม่ ที่เชื่อว่าน่าจะเสียชีวิตมาได้หลายวันแล้ว

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น หลังจากมีเพื่อนบ้านบ่นเรื่องได้กลิ่นเหม็นเน่าลอยออกมาจากห้องพักดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 7 ของแฟลตแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่หน่วยฉุกเฉินถูกเรียกตัวมาและบุกเข้าไปในห้อง พวกเขาได้พบเด็ก 2 ขวบที่อยู่ในสภาพผอมซูบ แถมยังมีอาการขาดน้ำและสารอาหารอย่างหนัก ไม่มีใครรู้ว่าเด็กถูกทิ้งให้เผชิญชะตากรรมนี้มานานกี่วันแล้ว แต่ไม่น่าจะต่ำกว่า 1 สัปดาห์ และเห็นได้ชัดว่าเธอไม่สามารถหาน้ำกับอาหารมาประทังชีวิตตัวเองได้

           เจ้าหน้าที่รีบช่วยกันนำตัวเด็กหญิงขึ้นรถพยาบาลเพื่อนำตัวไปรักษาอย่างเร่งด่วน แต่โชคยังดีที่แม้จะอยู่ในสภาพเลวร้าย แต่เด็กหญิงก็ไม่มีอันตรายถึงชีวิต

           ในขณะที่ไม่มีใครรู้ว่าพ่อแม่เด็กเสียชีวิตเมื่อไร แต่มีคนพบเห็นทั้งคู่ครั้งสุดท้ายเมื่อ 9 วันก่อนที่จะมีคนบุกไปช่วยเด็กหญิง ในวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยสื่อท้องถิ่นระบุว่าแม่ของเด็ก คือ วิกตอริยา เดฟยาตเคน วัย 27 ปี ส่วนพ่อเด็กอายุ 34 ปี ไม่ได้รับการเผยชื่อ การหายตัวไปของพวกเขา ทำให้เพื่อนที่รู้จักเกิดความเป็นห่วงมาก เพราะไม่มีใครติดต่อพวกเขาได้เลย แม้แต่เพื่อน ๆ

           ในขณะที่สาเหตุการเสียชีวิตของทั้งคู่ยังไม่แน่ชัด และไม่ทราบว่าเสียชีวิตพร้อมกันหรือไม่ ทางตำรวจจะรอผลการชันสูตรทางนิติวิทยา เพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิต และจะพิจารณาต่อว่าจะต้องมีการสืบสวนคดีฆาตกรรมหรือไม่ โดยรายงานเบื้องต้นพบว่าตามร่างกายของทั้งคู่ ไม่มีร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด

           ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบห้องพักที่ครอบครัวนี้อาศัยอยู่ด้วยกัน เจ้าหน้าที่พบว่ามีเข็มฉีดยาอยู่ 2 อัน ทำให้เชื่อว่าพวกเขาน่าจะมีแนวโน้มเป็นผู้ใช้ยาเสพติด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกแฟลตสะพรึง ผงะเจอเด็ก 2 ขวบ นอนอยู่ข้างศพพ่อ-แม่ เผชิญชีวิตลำพังเป็นสัปดาห์ อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2562 เวลา 12:15 32,216 อ่าน
TOP