x close

ปอท. จัดให้ 2 ข้อหา ปู่มหามุนี - โทนี่ บุหรี่ทำเอง - นางแบบ ไลฟ์เฟซบุ๊กลามก

 
              ปอท. เตรียมออกหมายเรียก ปู่มหามุนี - โทนี่ บุหรี่ทำเอง - นางแบบนุ่งบิกินี่ มารับทราบ 2 ข้อหา ไลฟ์เฟซบุ๊กลามก ผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และ พ.ร.บ.การพนัน

          จากกรณี ปู่มหามุนี อริยดาบส ร่างทรงชื่อดัง ไปโผล่ในไลฟ์ของ โทนี่ บุหรี่ทำเอง โดยมีการถอดเสื้อและให้นางแบบสาวนุ่งบิกินี่ นัวเนีย ลูบไล้ตามร่างกาย รวมถึงพูดคุยชักชวนให้ลงทุนออนไลน์อีกด้วย เป็นภาพที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เนื่องจากก่อนหน้านี้ ปู่มหามุนีอ้างตัวว่าปฏิบัติธรรมและถือศีล ก่อนที่เจ้าตัวจะชี้แจงว่า ตนฝึกมาดี ไม่ตบะแตกแน่นอน ต่อให้มีผู้หญิงมาแก้ผ้าตรงหน้าก็ไม่เป็นอะไร (อ่านข่าว : ฉาว ปู่มหามุนี โผล่ไลฟ์โทนี่ บุหรี่ทำเอง นัวสาวนุ่งบิกินี่ ชักชวนเล่นเว็บลงทุนออนไลน์)

          ล่าสุด (14 พฤษภาคม 2562) ข่าวช่องวัน รายงานว่า พ.ต.อ. ศิริวัฒน์ ดีพอ โฆษกกองบังคับการปราบปราม การกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เปิดเผยว่า จะเรียกปู่มหามุนี, โทนี บุหรี่ทำเอง และนางแบบสาว มารับทราบข้อหา ฐานนำเข้าภาพลามกเข้าสู่ระบบ จากการไลฟ์เฟซบุ๊กแสดงท่าทางส่อไปในทางลามกอนาจาร และเชิญชวนให้สมัครเล่นการพนัน ซึ่งเข้าข่ายกระทำความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และ พ.ร.บ.การพนัน

ปู่มหามุนี

          หลังจากนี้ พนักงานสอบสวนจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติศาลออกหมายเรียกบุคคลทั้ง 3 คนในคลิปมาดำเนินคดี โดยสำหรับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2560 มาตรา 14 (4) เป็นการนําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลที่มีลักษณะลามก และข้อมูลนั้นประชาชนทั่วไปเข้าถึงได้ ข้อหาดังกล่าวมีอัตราโทษจําคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจําทั้งปรับ ส่วนข้อหา พ.ร.บ.การพนัน พ.ศ. 2478 มาตรา 12 ก็โดนด้วย เพราะมีการชักชวนคนดูคลิป ให้เข้าไปสมัครเป็นสมาชิกเว็บที่มีการเล่นพนันกัน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปอท. จัดให้ 2 ข้อหา ปู่มหามุนี - โทนี่ บุหรี่ทำเอง - นางแบบ ไลฟ์เฟซบุ๊กลามก อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:16:17 20,435 อ่าน
TOP