x close

มอบตัวแล้ว ! ทหารยิงกรอกปากแฟนสาวเซเว่น แค้นเลยต้องฆ่า คิดว่าตายแล้ว

          ทหารพรานก่อเหตุใช้ปืนยิงกรอกปากแฟนสาวเซเว่น มอบตัวแล้ว รับสารภาพทำไปเพราะแค้นถูกท้าทางโทรศัพท์ เผยคิดว่าฝ่ายหญิงตายแล้วเลยออกมา 
มือยิงกรอกปากสาวเซเว่น มอบตัว
           จากกรณีที่มีคนร้ายบุกยิงกรอกปากสาวเซเว่น จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งภายหลังพบว่าเป็นฝีมือของอดีตแฟนหนุ่ม ทำไปเพราะความหึงหวง ส่วนทางตำรวจก็เร่งล่าตัวให้เร็วที่สุด พร้อมไฟเขียวให้จับตายได้หากขัดขืน (อ่านข่าว หนุ่มโหด บุกยิงกรอกปากสาวเซเว่น ล้มดิ้นกับพื้น หึงมีหนุ่มใหม่ ตร. ลั่นจับตายได้เลย)

           ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉวาง ได้กดดันติดตามตัว อส.ทพ.ธนกร อายุ 30 ปี ประจำกรมทหารพรานแห่งหนึ่งใน 3 จังหวัดภาคใต้ ผู้ต้องหาก่อเหตุยิง น.ส.อรอนงค์ พรมศรีแก้ว อายุ 24 ปี พนักงานร้านเซเว่น ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อคืนวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด อส.ทพ.ธนกร ซึ่งถูกผู้บังคับบัญชาสั่งปลดออกจากตำแหน่ง ได้มีญาตินำตัวเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ. สุทัศน์ สงสยม ผกก.สภ.ฉวาง แล้ว

ทหารยิงแฟน
ภาพจาก สำนักข่าว INN 

          โดย อส.ทพ.ธนกร หรือ นายธนกร รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิง น.ส.อรอนงค์ จริงด้วยความโกรธแค้น ที่ถูกท้าทายทางโทรศัพท์ จึงตามมาแล้วใช้อาวุธปืนยิงโดยเข้าใจว่าเสียชีวิต จากนั้นจึงเดินทางกลับไปยังค่ายทหารพรานที่ยะลาทันที ส่วนอาวุธปืนโยนทิ้งทะเลที่เกาะยอไปแล้ว เมื่อไปถึงค่ายหลังจากที่เป็นข่าวผู้บังคับบัญชาได้สั่งปลดจึงหนีมาอาศัยอยู่ที่บางขัน แต่ถูกกดดันหนักจึงตัดสินใจเข้ามอบตัวและไม่ขอประกันตัวใด ๆ

          ด้าน น.ส.อรอนงค์ หลังจากทราบว่านายธนกร ได้เข้ามอบตัวแล้ว ก็เปิดเผยว่า ตนรู้สึกผ่อนคลายในระดับหนึ่ง เนื่องจากทั้งแม่และตนมีความกลัวอย่างมาก และจะคัดค้านการประกันตัวทุกขั้นตอน อย่างไรก็ตามถึงแม้จะโกรธเคืองกันอย่างไร คนที่รักกันก็ไม่ควรที่จะทำร้ายกันจนถึงขั้นจะเอาชีวิตแบบนี้ 

ภาพจาก สำนักข่าว INN 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอบตัวแล้ว ! ทหารยิงกรอกปากแฟนสาวเซเว่น แค้นเลยต้องฆ่า คิดว่าตายแล้ว อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2562 เวลา 22:34:58 30,183 อ่าน
TOP