x close

เปิดใจพลเมืองดี ช่วยเด็กติดรถ ทั้งอึ้ง ทั้งงง แม่เด็กโทร. มาให้ชดใช้ ทำรถเป็นรอย

          เปิดใจสาวพลเมืองดีช่วยเด็กหญิง 1 ขวบ ติดรถเก๋ง อึ้ง เจอแม่เด็กเอาเรื่อง เพราะทำรถเป็นรอย เผยหลังเกิดเหตุคู่กรณี โทร. มาคุยเรื่องค่าเสียหายด้วย

          เด็กติดรถ

          จากกรณีเกิดเหตุเด็ก 1 ขวบ ติดอยู่ในรถเก๋งที่ จ.สงขลา เหตุเพราะแม่เด็กดับรถ แล้วลืมกุญแจรีโมตไว้ในรถ เมื่อปิดประตูรถจึงล็อกอัตโนมัติ โดยมีชาวบ้านช่วยกันหลายคน และมีสาวพลเมืองดีซึ่งเป็นภรรยาช่างซ่อมกุญแจ พยายามใช้ลวดสอดปลดล็อกประตู แต่ไม่สำเร็จ และแม่เด็กไม่ยอมให้ทุบกระจกรถ สุดท้ายติดต่อบริษัทรถให้ปลดล็อกรีโมตจากทางไกล แต่ก็เกิดดราม่าขึ้น เมื่อแม่เด็กโวยเรียกร้องค่าเสียหายจากสาวพลเมืองดี เพราะทำให้รถเป็นรอยขีดข่วน (อ่านข่าว : ดราม่า ! หนูน้อยติดในรถ แม่เด็กเอาเรื่องชาวบ้าน พยายามช่วยปลดล็อก จนรถเป็นรอย)

          ล่าสุด (14 พฤษภาคม 2562) ไบรท์ทีวี ได้เผยสัมภาษณ์หญิงสาวพลเมืองดีดังกล่าว ทราบเพียงชื่อเล่นว่า หนาย โดยคุณหนาย เปิดใจว่า รู้สึกงงมาก ที่พยายามช่วยเหลือ แต่กลับถูกเจ้าของรถให้ชดใช้ค่าเสียหาย ซึ่งหลังเกิดเหตุตนได้ให้เบอร์โทร. แม่เด็กไว้ แล้วเขาก็โทร. มาจริง ๆ สามีเป็นคนรับสาย ซึ่งสามีตนรู้จักกับสามีของผู้หญิงคนนี้ดี เพราะเป็นช่างทำกุญแจอยู่ที่กรุงเทพฯ จึงถามว่าจะเอาอะไรอีก เพราะได้ช่วยอย่างเต็มที่แล้ว หากต้องการให้ชดใช้ค่าเสียหาย ก็ให้สามีที่เป็นเพื่อนทำกุญแจเหมือนกันโทร. มาคุย สามีตนก็วางสายไป และเขาก็ไม่ติดต่อกลับมาอีก หลังจากนี้ก็ไม่รู้ว่าจะต้องชดใช้ค่าเสียหายหรือไม่ เพราะฝ่ายนั้นยังเงียบอยู่

          คุณหนาย เปิดใจต่อว่า ตนคิดว่ากำลังทำดี แต่สิ่งที่ได้รับเกือบซวย เพราะขณะเกิดเหตุตนเป็นคนที่พยายามเข้าไปช่วยหญิงสาวคนนี้ ทั้งโทรศัพท์ติดต่อช่างกุญแจและสามี แต่ก็ไม่มีใครว่าง สามีจึงแนะนำวิธีเปิดให้ ซึ่งตนก็พอรู้เรื่องอยู่บ้าง จึงพยายามช่วยเปิดให้ และมีพลเมืองดีอีกหลายคนเข้ามาช่วยแต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายล็อกประตูก็เปิดออกเอง ไม่ทราบว่าเปิดได้อย่างไรเหมือนกัน

เด็กติดรถ
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

เด็กติดรถ

เด็กติดรถ

เด็กติดรถ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจพลเมืองดี ช่วยเด็กติดรถ ทั้งอึ้ง ทั้งงง แม่เด็กโทร. มาให้ชดใช้ ทำรถเป็นรอย อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:10:41 111,109 อ่าน
TOP