x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

สาวถูกผัวซ้อมแท้ง ฝังศพลูกหน้าบ้าน แฉผัวพี้ยาต่อหน้าลูก-ฝ่ายชายโต้เมียคบชู้

| 15,849 อ่าน

          สาวอ้างถูกผัวซ้อมจนแท้งลูก เผยฝังศพลูกไว้หน้าบ้าน แฉผัวติดยา ยันไม่มีทางคืนดี แค่ต้องการลูกคืน ด้านฝ่ายชายสวนกลับเมียแอบคบชู้ ไม่เหมาะเลี้ยงลูก 

          จากกรณีที่มีหญิงคนหนึ่งโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ถูกสามีซ้อมจนลูกในครรภ์หลุดออกมา พร้อมเผยภาพกองเลือดที่นองเต็มพื้น และยังบอกด้วยว่ามีลูกด้วยกัน 1 คน ก่อนที่ต่อมาฝ่ายชายจะออกมาเล่าคนละม้วนว่า แยกทางกันกว่า 2 เดือนแล้ว และฝ่ายหญิงรับเองว่าแท้งลูก เพราะเครียด ยกของหนัก (อ่านข่าว : คดีพลิก ! ผัวโต้กระทืบเมียจนแท้ง แต่ที่แท้งเพราะยกของหนัก แถมส่งรูปกกกับกิ๊กเย้ย)

 

          วันที่ 14 พฤษภาคม 2562 รายการ ต่างคนต่างคิด ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.ส.รัชนี เผยว่า โดนอดีตสามีทำร้ายร่างกายมาตลอด จนกระทั่งแท้งลูกเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2562 ส่วนที่อีกฝ่ายสงสัยเกี่ยวกับผ้าอนามัยนั้น ช่วงเกิดเหตุมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ลูกจึงเข้าใจว่าตนเป็นประจำเดือน จึงนำผ้าอนามัยมาให้ช่วยซับเลือด เพราะลูกไม่รู้ว่าตนตั้งครรภ์ ส่วนเรื่องที่ถูกกล่าวอ้างว่าคบชู้นั้น ขอยืนยันว่าตนพูดความจริง และสามารถตรวจ DNA เพื่อยืนยันได้ว่าเป็นลูกของตนกับอดีตสามีจริง นอกจากนี้ตนยังเคยเห็นอดีตสามีสูบกัญชาต่อหน้าลูกด้วย จึงเป็นห่วงว่าลูกอายุ 10 เดือน ที่พาไปเลี้ยงดู จะได้รับผลกระทบ 

          ขณะที่นายวิศว์ จำปีพุทธชาติ อดีตสามี กล่าวโต้ว่า น.ส.รัชนี ไม่เหมาะจะดูแลลูกวัย 10 เดือน เพราะมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ถ่ายรูปนอนอยู่กับผู้ชายคนอื่น แล้วส่งมาให้ตนดู ตนเป็นห่วงอนาคตของลูก และยืนยันว่าให้อดีตแฟนเข้ามาเจอลูกได้ แต่ไม่ให้รับลูกไป

 

          ทั้งนี้ น.ส.รัชนี กล่าวด้วยว่า ตนทำการฝังศพของลูกไว้แล้ว ที่หน้าบ้านของน้องสาว เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2562 สามารถไปขุดดูได้ พร้อมโชว์ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ปรากฏว่าไม่มีสารเสพติด โดยกล่าวว่า ตนไม่ได้เสพยาเสพติดแน่นอน ตนจึงกล้าพิสูจน์ตรวจฉี่ และฝากขอโทษสังคมด้วย ที่โพสต์เฟซบุ๊กทำให้คนเข้าใจผิด แล้วมากล่าวหาว่าตนหลอนยา ซึ่งอยากให้ฟังความจริงและเสพข่าวดี ๆ ก่อน ให้ดูที่หลักฐานของตน อย่าใส่ร้าย ตนไม่ได้ต้องการจะโจมตีฝ่ายชาย แต่อยากได้ลูกคืนเท่านั้น ขอยืนยันว่าไม่มีทางจะกลับมาอยู่ด้วยกันได้อีกแล้ว

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก อมรินทร์ ทีวี  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกผัวซ้อมแท้ง ฝังศพลูกหน้าบ้าน แฉผัวพี้ยาต่อหน้าลูก-ฝ่ายชายโต้เมียคบชู้ อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:18 15,849 อ่าน
TOP