x close

ดุไม่ลง.. ลูกสาววัย 7 ขวบ เขียนจดหมายง้อคุณแม่ หลังมัวเล่นไม่ทานข้าว

          เจอแบบนี้แล้วดุไม่ลง... คุณแม่งอนลูกสาววัย 7 ขวบ หลังมัวแต่เล่น ไม่ยอมทานข้าว หนูน้อยรู้ตัวว่าทำผิด จึงเขียนจดหมายมาง้อ ก่อนเข้ามากอดขอโทษคุณแม่ แล้วยอมกินข้าวจนหมด
ลูกง้อแม่
ภาพจาก Twitter @chanida4228

          เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2562 มีเรื่องน่ารักบนโลกออนไลน์เกิดขึ้น เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์ @chanida4228 ได้โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับ ลูกสาววัย 7 ขวบ ของตัวเอง ที่ได้เขียนจดหมายมาง้อคุณแม่ หลังจากที่เจ้าตัวเอาแต่เล่น ไม่ยอมทานข้าว จนทำให้คุณแม่งอน และไม่ยอมพูดด้วย

          กระทั่งหนูน้อยรู้ตัวว่ากำลังทำผิด จึงเดินเข้าไปในห้องแล้วเงียบหายไปพักใหญ่ คุณแม่หันมาอีกทีก็เห็นกระดาษแผ่นหนึ่งวางอยู่บนโต๊ะ ใจความระบุว่า "หนูขอโทษค่ะคุณแม่ ขอบคุณที่มีข้าวให้หนูกินค่ะ แม่ LOVE หนูรักทุกคนค่ะ แม่ขาต่อไปนี้หนูจะไม่ทำแบบนี้กับแม่อีกแล้วค่ะ" หลังจากนั้นลูกสาวก็เข้ามากอดแล้วขอโทษคุณแม่ ก่อนจะเดินไปนั่งกินข้าวจนหมดจาน

ลูกง้อแม่
ภาพจาก Twitter @chanida4228

          ด้านชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นประทับใจในความน่ารักของหนูน้อยคนนี้ด้วยความเอ็นดู อีกทั้งยังชื่นชมที่น้องเขียนภาษาไทยเก่ง และใช้ คะ - ค่ะ ได้อย่างถูกต้อง โดยคุณแม่ เผยว่า พอเจอแบบนี้แล้วจะตีก็ทำไม่ลง เพราะสงสาร ซึ่งตนก็ไม่เคยตีลูกเลยสักครั้ง

ลูกง้อแม่

ลูกง้อแม่

ลูกง้อแม่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก Twitter @chanida4228

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดุไม่ลง.. ลูกสาววัย 7 ขวบ เขียนจดหมายง้อคุณแม่ หลังมัวเล่นไม่ทานข้าว อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:08:31 14,970 อ่าน
TOP