x close

จบด้วยดี ! ดราม่าช่วยเด็กติดรถ พบสามี 2 สาวเป็นเพื่อนรักกัน ไม่เรียกค่าเสียหายแล้ว

          ดราม่าช่วยหนูน้อยติดในรถ จบด้วยดี... พบสามีของ 2 สาวเป็นเพื่อนรักกัน เคลียร์ใจแล้ว ไม่เรียกค่าเสียหายใด ๆ ทั้งสิ้น เผยฝั่งแม่เด็กไม่รู้ สามีโทร. ขอให้เพื่อนไปช่วยเปิดรถ แต่เพื่อนไม่ว่าง เลยส่งเมียมาแทน



          จากกรณีดราม่า หนูน้อย 1 ขวบ ติดอยู่ในรถเก๋ง หลังตลาดกิมหยง เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา โดยมีสาวพลเมืองดีพยายามใช้เหล็กงัดประตูรถ เพื่อนช่วยปลดล็อก แต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายแม่ของเด็กสั่งปลดล็อกผ่านแอปพลิเคชัน จนสามารถช่วยลูกสาวออกมาได้ จากนั้นผู้เป็นแม่โวยเรียกค่าเสียหายกับสาวพลเมืองดี เหตุทำให้รถเป็นรอยขีดข่วน หลังจากเหตุการณ์ผ่านไป ยังได้โทร. มาหาให้ชดใช้อีกด้วย (อ่านข่าว : เปิดใจพลเมืองดี ช่วยเด็กติดรถ ทั้งอึ้ง ทั้งงง แม่เด็กโทร. มาให้ชดใช้ ทำรถเป็นรอย)

          ล่าสุด (15 พฤษภาคม 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า สามีของ พี่หนาย สาวพลเมืองดีที่พยายามช่วยเปิดประตูรถ เปิดเผยว่า ตนกับสามีของแม่เด็ก เป็นเพื่อนรักกัน เขาเปิดร้านทำกุญแจเหมือนกัน อยู่ที่กรุงเทพฯ โดยระหว่างเกิดเหตุ ตนที่อยู่หาดใหญ่ เพื่อนโทร. มาขอให้ไปช่วยเปิดรถเก๋ง เพราะลูกสาวติดอยู่ในรถ


          แต่ตอนนั้นตนไม่ว่าง จึงให้ภรรยาไปเปิดแทน เนื่องจากมีความรู้เรื่องกุญแจเหมือนกัน แต่ภรรยาของเพื่อนซึ่งเป็นแม่ของเด็ก ไม่ทราบเรื่อง จึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น มีการโวยวายเรียกค่าเสียหาย อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้จบลงแล้ว และไม่มีการเอาเรื่องใด ๆ ทั้งสิ้น ส่วนตนรู้สึกสงสารครอบครัวของเพื่อน เพราะถูกสังคมโจมตีอย่างหนัก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบด้วยดี ! ดราม่าช่วยเด็กติดรถ พบสามี 2 สาวเป็นเพื่อนรักกัน ไม่เรียกค่าเสียหายแล้ว โพสต์เมื่อ 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:38:00 26,968 อ่าน
TOP