x close

มาดามแป้ง โพสต์อาลัยแฟนบอลท่าเรือ รถชนดับ 5 ราย ขณะเดินทางไปเชียร์ทีมรัก

          มาดามแป้ง นวลพรรณ โพสต์ไว้อาลัยและแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง หลังแฟนบอลการท่าเรือ เอฟซี ประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิต 5 ราย ขณะเดินทางไปเชียร์ฟุตบอลทีมรัก
มาดามแป้ง นวลพรรณ
          วันที่ 15 พฤษภาคม 2562 มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ เอฟซี ได้โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความเสียใจ หลังแฟนบอลสิงห์ท่าเรือ เหมารถตู้จากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าไป จ.หนองบัวลำภู เพื่อเดินทางไปเชียร์ทีมรัก ในศึกฟุตบอลโตโยต้าคัพ แต่เกิดประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต 5 ราย โดยระบุข้อความว่า...

          ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่แฟนบอลท่าเรือกำลังเดินทางไปเชียร์ทีมของเราที่ หนองบัวพิชญ เอฟซี และเกิดอุบัติเหตุทำให้แฟนบอลของเราเสียชีวิตและบาดเจ็บ ขณะนี้แป้งอยู่ต่างประเทศ รู้สึกช็อกและเศร้าใจมาก ขอเป็นกำลังใจให้พวกเราชาวท่าเรือ ก้าวผ่านความโศกเศร้าครั้งนี้ไปด้วยกัน เราจะเป็นกำลังใจให้กันและกันตลอดไป #เพราะเราคือครอบครัว

มาดามแป้ง นวลพรรณ

          ทั้งนี้ อีจัน รายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลาประมาณ 06.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถตู้ชนรถพ่วง  บริเวณปากทางบ้านโสกก้อง ต.วังหินลาด อ.ชุมแพ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ในที่เกิดเหตุพบรถตู้ โตโยต้า ป้ายทะเบียน ฮท 9476 กทม. สภาพพังยับเยิน ชนประสานงากับรถพ่วงขนน้ำ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลขอนแก่น และโรงพยาบาลชุมแพ

มาดามแป้ง นวลพรรณ
ภาพจาก อีจัน

          จากการสอบสวน นายสายันต์ สุวรรณชัยรบ อายุ 41 ปี คนขับรถพ่วง ให้การว่า ขับรถขนน้ำตาลมาจาก จ.เลย เพื่อนำไปส่งที่โรงงานน้ำตาล จ.ชัยภูมิ แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถตู้ที่วิ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม พยายามแซงขวารถคันหน้ามาพอดี ทำให้รถตู้ข้ามเลนมาอยู่ตรงหน้า และพุ่งชนอย่างเต็มแรง จนมีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บดังกล่าว

มาดามแป้ง นวลพรรณ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Rat Putin

มาดามแป้ง นวลพรรณ
ภาพจาก อีจัน

มาดามแป้ง นวลพรรณ
ภาพจาก อีจัน

มาดามแป้ง นวลพรรณ
ภาพจาก อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


- เฟซบุ๊ก Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดามแป้ง โพสต์อาลัยแฟนบอลท่าเรือ รถชนดับ 5 ราย ขณะเดินทางไปเชียร์ทีมรัก อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:02:31 10,556 อ่าน
TOP